Persona 5: The Phantom X ประกาศลงมือถือทั้งระบบ iOS และ Android

หลังที่ปล่อย Teaser ของ Persona 5 Mobile ออกมาในเดือนเมษายน 2021 ล่าสุดทาง Perfect World Games และ Black Wings Game Studio ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Persona 5: The Phantom X จะลงมือถือทั้งในระบบ IOS และ Android แต่ยังไม่มีการยืนยันวันที่แบบชัดเจน ซึ่งตัวเกมจะเป็นแบบ free to play โดยมีฟังก์ชั่นการซื้อไอเท็มในเกมด้วยเงินจริง พร้อมกันนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อทำการทดสอบ Infiltration Test แล้วทาง Official Website ส่วนในประเทศจีนทดสอบกันได้วันที่ 29 มีนาคม

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่นี่เลย

Persona 5: The Phantom X – Concept Trailer

Persona 5: The Phantom X เป็นเกมตัวใหม่ที่มีเซ็ตติ้งอยู่ที่โตเกียว ในโลกของ Persona 5 โดยตัวเกมจะมี Original story ที่กล่าวถึงกลุ่ม Phantom Thieves กลุ่มใหม่ ซึ่งทั้งสไตล์และระบบการเล่นพื้นฐานจะถูกคงไว้ตามตัวเกมต้นฉบับ ทว่ากราฟิกจะถูกปรับปรุงใหม่ และยังมีการปรับในส่วนของระบบที่ส่งผลต่อการใช้งานกับภาพให้เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนด้วยเช่นกัน


Persona 5: The Phantom X – Gameplay Trailer

ตัวเกมถูกพัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Perfect World Games และ Black Wings Game Studio ภายใต้ SEGA และ ATLUS‘ P-Studio ที่จะคอยดูแลและสนับสนุน แม้ตัวเกมจะมีการอ้างอิงโลกของ Persona 5 แต่มันจะถูกพัฒนาในฐานะเกมใหม่ที่ถูกปรับแต่งให้ถูกใจผู้เล่น, ตามสมัยและสภาพแวดล้อมในขณะเล่น โดยตัวละครหลักและ Persona ของเขาจะถูกดีไซน์โดย Shigenori Soejima จากทีมอาร์ตของ ATLUS

ตัวเกมจะโฟกัสในธีมของ Desire (ความปรารถนา) และบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่ได้ปลุก “Personas” ขึ้นมาและเข้าเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากไปด้วยกันท่ามกลางยุคสมัยที่ความปรารถนาถดถอย ชายแก่ปริศนาที่มีจมูกยาว, พื้นที่ห้องแปลก ๆ ใต้น้ำ, นกฮูกพูดได้ และโลกอีกใบที่แยกออกจากความเป็นจริง แม้ว่าทั้งหมดนั้นจะดูเหมือนไม่มีความเกี่ยวข้องกัน ทว่าความจริงแล้วทุกสิ่งล้วนมีความเชื่อมโยงต่อกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียน โดยที่ตอนกลางวัน คุณจะต้องเข้าเรียนและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อย่าง การเล่นเบสบอล หรือดูหนังกับเพื่อนยามว่าง ส่วนในเวลาหลังเลิกเรียน คุณจะได้เข้าสู่โลกอีกมิติที่จะปรากฏอยู่ในรูปแบบของคฤหาสน์ที่มีธีมแตกต่างกันไป แลัวใช้ Persona เข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูอย่างดุเดือด

สามารถรับชมภาพ screenshots เพิ่มเติมของตัวเกมทั้งหมดได้ ที่นี่

แปลและเรียบเรียงจาก :
gematsu.com


สามารถติดตามข้อมูลเกมมือถืออื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้