King’s Choice เปิดแล้ววันนี้ พร้อมอีเวนต์เซิร์ฟฯพิเศษและโบนัสเติมเงิน!

เกมจำลองชีวิตในวังสุดหรูหราอลังการ “King’s Choice” มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคนแล้ว โดย “King’s Choice” มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้ (16 มีนาคม) ทั้ง 2 แพลตฟอร์มในประเทศไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนสามารถล็อกอินเข้าเกมได้ในเวลานี้เพื่อรับของรางวัลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปโปรไฟล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, ทอง, ไอเทมหายาก, รวมไปถึงรางวัลคนรักพิเศษ “Ophelia” หรือ “Roy” จากการเปิดเซิร์ฟเวอร์

ในการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการของเกม “King’s Choice” ทางเกมก็ได้เตรียมกิจกรรมไว้รอผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไว้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเติมเงินครั้งแรก, รีชาร์จโบนัส และของตกแต่งสุดพิเศษสำหรับชาวไทยและเวียดนาม เราตั้งใจจะนำประสบการณ์การเล่นเกมที่พิเศษกว่าใครมาฝากชาวไทยให้ได้ตราตรึง

King's Choice

ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าแตะ 3 ล้านคน เตรียมรับของรางวัลมากมาย

ขอขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับการสนับสนุน “King’s Choice” อันน่าตื่นเต้น พวกเราเตรียมจะส่งของรางวัลสำหรับไมล์สโตน 3 ล้านคน สามารถล็อกอินเพื่อเก็บไอเทมหายาก ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปโปรไฟล์, ต่างหูแซฟไฟร์, กล่องของขวัญแฟนซี, น้ำหอม ฯลฯ แต่ยังไม่หมดเท่านี้ ผู้เล่นยังจะได้รับทองมากมาย พร้อมเลือกคนรักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Ophelia” หรือ “Roy”

พวกเรายังได้เพิ่มของรางวัลพิเศษเพื่อความสำเร็จนี้ เวลานี้ผู้เล่นสามารถล็อกอินเพื่อรับของตกแต่งอย่างอัศวิน “Young Guardian” เอาล่ะ เข้าเกมแล้วรับรางวัลสุดหรูกันได้เลย!

กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน แบบจำกัดเวลา เตรียมรับรางวัลมากมายกันแบบฟรีๆ

หลังจากสร้างตัวละครครั้งแรกแล้วก็ล็อกอิน 7 วันติดต่อกัน เพื่อรับของรางวัลในทุกๆ วัน ปลดล็อคอัศวินหายากระดับ 4 ดาว “The Great Poet – Dante Alighieri” ในวันที่ 2 ของการล็อกอิน และในวันที่ 7 ของการล็อกอิน ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะปลดล็อคคนรักหญิง “Incarnation of Muse – Bice” หรือคนรักชาย “Genius Inventor – Darren”

ระหว่าง 7 วันแห่งการล็อกอิน ผู้เล่นจะได้รับของขวัญทุกวัน รวมไปถึงเงินอีกมากมาย อีกทั้งโอกาสในการได้รับไอเทมหายาก “Key to the Sciences”

นอกจากนี้ เมื่อผู้เล่นเล่นเกมถึงจุดหนึ่ง ก็จะได้รับคนรักจำนวน 5 คนไปแบบฟรีๆ ทั้งยังสามารถสลับคนรักไปมาได้อีกด้วย เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยในรั้วในวังที่ใฝ่ฝันได้เลย

สัมผัสสายลมแห่งประเทศไทย และสีสันสดใสของประเทศเวียดนาม! เตรียมรับแฟชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ “King’s Choice” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พวกเราได้ออกแบบของตกแต่งสุดพิเศษดัดแปลงเพื่อให้เข้ากับวัฒนธรรมแฟชั่นของประเทศไทยและเวียดนามโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสกิน “ลมแห่งกรุงเทพ”, “บทเพลงแห่งกรุงเทพ”, “Bathing Beauty” และ “Ode to Gallantry” ถ้ารักพวกเขา ก็จงแต่งองค์ให้พวกเขาซะ

King's Choice

กำไรจากการเติมเงินมากมาย สนุกสนานกับการให้คืนไม่สิ้นสุด

เมื่อเติมเงินครั้งแรกใน “King’s Choice” เพื่อซื้อทองหรือเพชร ก็เตรียมได้รับคืนเป็นเท่าทวี!

  • หากเติมทองครั้งแรกไม่ว่าจะในรูปแบบใด จะได้รับทองโบนัสเพิ่ม 100 – 200% กลับคืนไป
  • หากเติมเพชรครั้งแรกไม่ว่าจะในรูปแบบใด จะได้รับเพชรโบนัสเพิ่ม 200 – 300% กลับคืนไป

“King’s Choice” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในประเทศไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้จาก App Store และ Google Play Store เพื่อเข้ามาร่วมเล่นกับเรา!

ติดตาม Discord และ Facebook ทางการของเกม “King’s Choice” เพื่อปลดล็อคและรับรางวัลมากมายในเกม รวมถึงข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมของตัวเกมและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย มาร่วมคอมมิวนิตี้กับพวกเราเถอะ!

Download:
https://app.adjust.io/2u0txui

Facebook
https://www.facebook.com/kingschoicesea

Discord
https://discord.gg/Xh4hUKXXE4


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้