Genshin Impact – กลุ่มแม่มด Hexenzirkel จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในหัวข้อ “กลุ่มแม่มด Hexenzirkel” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

แม่มด Hexenzirkel เป็นองค์กรที่มีการกล่าวถึงกันตั้งแต่ช่วงต้นเกมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่า Hexenzirkel ปรากฏขึ้นครั้งแรกในตอนที่แม่มดลิซ่ากล่าวถึงโมนา ซึ่งลิซ่าได้ให้ข้อมูลว่า Hexenzirkel นั้น เป็นกลุ่มแม่มดที่กำลังศึกษาเกี่ยวกับต้นไม้สีขาวและมักจะมีการจัดปาร์ตี้งานน้ำชา ซึ่งในปัจจุบันทางค่ายผู้พัฒนาเกมก็ได้เปิดเผยข้อมูลแล้วว่ากลุ่ม Hexenzirkel นั้นคืออะไร

Hexenzirkel คือกลุ่มแม่มดที่เป็นเพื่อนกัน อีกทั้งยังมีมนุษย์ธรรมดารวมอยู่ในกลุ่มด้วยเช่นเดียวกัน โดยคำว่า Hexenzirkel ประกอบขึ้นมาจากสองคำ Hexen ที่แปลว่าแม่มด และ zirkel ที่แปลว่าวงกลม ที่รวมเข้ากันว่าวงกลมแม่มด ซึ่งตรงตามคอนเซ็ปต์รูปงานอาร์ตที่ทางตัวเกมได้สื่อออกมาอย่างพอดิบ พอดี โดยภายในรูปจะเห็นได้ว่าในกลุ่ม Hexenzirkel จะมีแม่มดทั้งหมดอยู่ด้วยกันแปดคน ส่วนเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป ไปดูคลิปด้านบนได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้