Summoners Wars: Chronicles เรื่องที่มือใหม่ควรรู้เกี่ยวกับมอนสเตอร์

พึ่งเปิดกันสดๆ ร้อนๆ เลยนะครับสำหรับเกมออนไลน์บนมือถืออย่าง Summoner Wars: Chronicles เรียกว่ากระแสดีจัด ผู้เล่นถล่มทลายแห่กันเข้าเซิร์ฟเลยทีเดียว แต่ทีนี้หลายคนน่าจะกำลังสงสัยว่า แล้วช่วงเริ่มต้นนี่เหล่ามอนสเตอร์เราต้องใช้ตัวไหน หรือปั้นอะไรยังไงดีบ้าง วันนี้เรามีเรื่องที่อยากจะบอกเหล่ามือใหม่กันซักเล็กน้อยเกี่ยว่กับเหล่ามอนสเตอร์นี่แหละครับว่าเราควรจะจัดการกันยังไงบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยจ้า

มอนสเตอร์ 3-4 ดาวสกิลเต็ม ปลุกพลังเต็ม ดีกว่า 5 ดาวสกิลน้อย+ไม่ได้ปลุกพลัง

Summoners Wars: Chronicles

หลายคนน่าจะเริ่มเปิดกาชาหาตัวนู้นตัวนี้หรือหน้าตู้ตอนนี้ที่เป็น 5 ดาวกันอยู่ แต่จะบอกว่าสำหรับเกม Summoners War: Chronicles นั้นถ้าเราไม่ได้เป็นสุลต่านขนาดนั้น เราสามารถใช้มอนสเตอร์ 3-4 ดาวที่อัปเกรดเต็มหรือเยอะๆ จะเก่งกว่ามอนสเตอร์ระดับ 5 ดาวที่เราไม่สามารถอัปเกรดได้มากเท่าไหร่ครับ อย่างช่วงแรกที่ปั้นง่าย ๆ ใช้งานได้ดีหน่อยก็จะเป็นพวก การูด้าน้ำ พิกซี่ลม แฟรี่ไฟ 3 ดาวที่หาได้ง่ายๆ เป็นต้น ถ้าปั้นจนสุดก็จะใช้งานได้ดีกว่า 5 ดาวที่ไม่ใช่แสงมืดแล้วยังไม่ได้ปั้นแน่นอนครับ อย่างผมเองก็ปั้นตัว 3 ดาวมาใช้งานอยู่เช่นกันครับ

ข้ามซัมม่อนคัดสรร 30 รอบในช่วงแรก

Summoners Wars: Chronicles

เชื่อว่าหลายคนน่าจะกดไปแล้วเพื่อหา 5 ดาวในดวงใจ หรือเอามาใช้งานในช่วงต้นเกม เอาจริงๆ เราสามารถเก็บซัมม่อนคัดสรรนี้ไว้เปิดทีหลังได้ครับ เพราะเอาจริงๆ ตัวในตู้ที่สามารถเปิดได้นั้นเราจะไม่ค่อยได้ใช้งานจริงเท่าไหร่ครับ ถามว่าเปิดไปแล้วหรืออยากเปิดเปิดได้มั้ย ? ก็เปิดได้ครับ แต่ว่าเราเก็บไว้เปิดทีหลังเพื่อหาตัวที่เข้ากับทีมในอนาคต หรือเราขาดตัวอะไรที่มีอยู่ในนี้ จะได้เปิดหาได้นั่นเองครับ

Summoners Wars: Chronicles

นอกจากซัมม่อนคัดสรรแล้วก็จะมีตั๋วทองที่ช่วงแรกเราจะได้มาค่อนข้างเยอะอยู่ และก็มีหลายคนที่น่าจะใช้เปิดกันไปบ้างแล้ว แต่ถ้าให้แนะนำก็อาจจะเก็บไว้เผื่อเปิดในอนาคตที่มีตู้ที่ดีกว่านี้เข้ามาก็ได้ครับ ให้เน้นไปเปิดใบสีขาวธรรมดาเพื่อหาตัวละครมาใช้งานเบื้องต้นก่อนก็พอ หรือใครอยากเปิดจริงๆ ก็สามารถเปิดได้เช่นกัน แต่ก็อยากให้เผื่อเหลือไว้บ้างเล็กน้อยครับ ส่วนตู้ตอนนี้ที่แนะนำก็คงเป็น ราชินีทะเลทราย(ไฟ) ครับ ใช้งานได้น่าจะดีที่สุด

เกมใช้มอนตามคอนเท้นท์ที่ลงเป็นหลัก

Summoners Wars: Chronicles

แม้ว่าตัวเกมจะมี Tier List ให้เราดูจากผู้เล่นทั้งหลายว่าตัวไหนน่าใช้งาน ตัวไหนน่าปั้น แต่เอาจริงๆ ด้วยเกมสไตล์นี้เราก็ควรจะต้องปั้นตัวหลายแบบไว้ใช้ในสถานการณ์ต่างๆ ด้วยครับ ดังนั้นเราอาจจะไม่ได้อ้างอิง Tier List ที่แบบมี 3 ตัวนี้เที่ยวได้รอบโลกทุกคอนเท้นท์มากนัก เราอาจจะต้องไปดูว่าคอนเท้นท์นี้ตัวไหนใช้งานดี ก็ค่อยปั้น เพราะหลายๆ ตัวมันมีไว้ลงเฉพาะคอนเท้นท์นึงเป็นหลักครับ

ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าตัวละครหรือมอนสเตอร์แต่ละตัวจัดอยู่เทียร์ลิสอะไร สามารถคลิกดูได้ที่ลิงก์นี้ Summoners War Chronicles Tier list

Summoners Wars: Chronicles

คร่าวๆ ก็ประมาณนี้ละกันสำหรับเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องมอนสเตอร์ใน Summoners Wars: Chronicles ที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ที่เข้ามาเล่นใหม่กัน แต่จริงๆ ถ้าใครเป็นวาฬเป็นสุลต่านก็สามารถมองข้ามการดองตั๋วเปิดต่างๆ ได้อยู่นะครับ ฮ่าๆ ว่าแล้วผมก็ขอตัวไปทำเควสต์ก่อนละกันจ้า

เพจหลัก: https://www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH
ดาวน์โหลดเวอร์ชันมือถือ : https://swccsea.onelink.me/EdDf/g46a9q1u
ดาวน์โหลดเวอร์ชัน PC : https://withhive.com/games/771
ดาวน์โหลดบน Steam : https://store.steampowered.com/…/Summoners_War_Chronicles

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้