Genshin Impact – สรุปเนื้อเรื่องทะเลทราย กำเนิด Gurabad จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในหัวข้อ “สรุปเนื้อเรื่องทะเลทราย กำเนิด Gurabad” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

โดยเรื่องราวในส่วนนี้นั้นจะเกิดขี้นในช่วงที่ Scarlet King กำลังสร้างโอเอซิสนิรันดร์ ร่วมกับเหล่ามนุษย์และจิน โดยตามตำนานได้บอกกับเราว่า ช่วงเวลาที่เทพเเห่งมวลบุปผานั้น ทั่วทั้งเมืองต่างปกคลุมไปด้วยพายุทรายเคลือบทอง ซึ่งการจากไปของราชินีบุปผานั้นก็ทำให้ขั้วอำนาจทั้งสามสั่นคลอน และนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่แสนอลมาน เห่ล่ามนุษย์ได้แตกตื่น กระจัดกระจายออกไปตามสถานที่ต่าง ๆ ส่วนมนุษย์ที่พอจะมีอำนาจอยู่บ้าง จึงได้เริ่มรวบรวมคนและเปิดศึกชิงดินแดนกันเอง

Genshin Impact

Scarlet King รู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง จึงทำให้เขาไม่ค่อยสนใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าในช่วงนั้น Scarlet King นั้นกำลังเศร้าโศกกับการจากไปของราชินีบุปผา และก็เป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่ Scarlet King กำลังเปลี่ยนแปลงการปกครอง และอยู่ในช่วงเดียวกันกับที่เขากำลังทำข้อตกลงกับเหล่าจินนั่นเองครับ แต่หลังจากนั้นไม่นานตัวของเขาก็เริ่มออกมาเคลื่อนไหวเพื่อสยบเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป ไปดูคลิปด้านบนได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้