Genshin Impact – Teyvat เป็นโลกปลอม ๆ ? จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น Teyvat เป็นโลกปลอมๆ ? ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

Genshin Impact นั้นถือว่าเป็นเกมที่มีการวางเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวชีวิตของตัวละครต่าง ๆ หรือจะเป็นเรื่องราวหลักของเกม ทางตัวเกมก็สามารถนำเสนอออกมาได้อย่างน่าติดตาม ทั้งนี้ต้องยกเครดิตให้กับทีมผู้พัฒนาที่สามารถรังสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างดีทีเดียว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟน ๆ เกมกลุ่มที่ติดตามเนื้อเรื่องเริ่มที่อินกับเนื้อหาและเฝ้าติดตามหาความจริงของเซตติ้งโลกที่ทางผู้พัฒนาได้วางบทเอาไว้ผ่านบทพูดและไอเทมต่าง ๆ ภายในเกม เปรียบเสมือนกับการตามอ่านบทนิยายดี ๆ สักหนึ่งเรื่องนั่นเอง

ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ เป็นผู้เล่นที่จริงจังในทุก ๆ คอนเท้นต์ของตัวเกม เพื่อน ๆ ก็จะสังเกตเห็นถึงข้อความต่าง ๆ ที่ทางผู้พัฒนานั้นได้สอดแทรกเข้ามาในคอนเท้นต์ของตัวเองเพื่ออธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในทวีป Teyvat แห่งนี้ แต่ก็มีบางประเด็นที่เหล่าผู้เล่นจำเป็นต้องไปตีความเอาเองจนทำให้เกิดทฤษฎีต่าง ๆ มากมาย โดยในวันนี้ทางช่อง Sketcho จะมาพูดถึงทฤษฎียอดนิยมที่ว่าด้วยเรื่องของความจริงที่ว่า โลกของ Genshin Impact หรือทวีป Teyvat แห่งนี้เป็นของปลอมนั่นเองครับ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดเพิ่มเตอมได้จากคลิปด้านบนได้เลยครับ

Genshin Impact

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้จากช่อง Sketcho
ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้