Genshin Impact – เนื้อเรื่อง 3.5 อาจมีการสปอยล์ Fontaine? จากช่อง Sketcho

กลับมาพบข้อมูลที่น่าสนใจของเกม Genshin Impact กันอีกครั้ง ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอคลิปจากช่อง Sketcho ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “เนื้อเรื่อง 3.5 อาจมีการสปอยล์ Fontaine?” ว่าแล้วเราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับที่เกิดขึ้นในแพตช์ 3.5 ซึ่งเรื่องราวนั่นก็คือ เรื่องราวของเควสต์เทพเจ้า บทที่ 3 – ฉากที่ 6 “Carribert” ซึ่งชื่อนี้อาจจะมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับประเทศถัดไปของทวีป Teyvat อย่างประเทศ Fontaine โดยทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการว่า “Carribert” นั้น นอกจากจะเป็นชื่อของเควสต์แล้ว มันยังเป็นชื่อของตัวละครบางตัวละครในเควสต์ด้วย อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าตัวเกม Genshin Impact นั้นมักจะมีต้นแบบการตั้งชื่อตัวละครเสมอ ดังนั้นก็น่าคิดว่า “Carribert” ก็น่าจะมีข้อมูลเทียบเคียงเช่นกัน

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

และจากที่ลองหาข้อมูลมาพบว่า Carribert” นั้น มันเป็นชื่อของคน ๆ หนึ่งจริง ๆ โดย “Carribert” เป็นชื่อกษัตริย์ของประเทศฝรั่งเศส ในช่วงศตวรรษที่ 5-6 โดยที่ทางตัวเกมได้นำเอาชื่อบุคคลสำคัญมาเป็นชื่อตัวละครเเบบนี้ มันจึงทำให้เราสามารถเดาได้ว่าชื่อนี้อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับอะไรบางอย่างภายในเกม ซึ่งความเกี่ยวข้องที่มีความน่าจะเป็นไปได้คือ ประเทศ Fontaine นั่นเองครับ ที่คาดว่าน่าจะได้อิทธิพล การออกแบบงานศิลป์มาจากฝรั่งเศสและอังกฤษ ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถไปดูรายละเอียด เนื้อเรื่อง 3.5 อาจมีการสปอยล์ Fontaine? ได้จากคลิปด้านบนเลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้