‘KartRider: Drift’ อัปเดตครั้งแรกหลังจากเปิด Preseason

เกมแข่งรถจาก NexonKartRider: Driftได้ทำการอัปเดตเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นเกมและนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ หลังจากเปิด Preseason ในเดือนมกราคมตัวเกมได้ปรับปรุงพัฒนาโดยคำนึงถึงความเห็นของผู้เล่นและทีมพัฒนาเพื่อความสะดวกในการเล่นเกมมากขึ้น เช่นปรับปรุงโหมดใบขับขี่และเพิ่ม 2 สนามใหม่

โดยเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาเกมได้เปิดให้บริการ Preseason บนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือ ในครั้งนี้นับเป็นการอัปเดต ‘KartRider: Drift’ ในช่วง Preseason ครั้งแรกหลังจากรวบรวมความเห็นและเก็บข้อมูลการเล่นจากนักแข่งทั่วโลกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

อย่างแรกคือโหมดที่ให้นักแข่งได้ฝึกฝนฝีมือการขับขี่และวัดฝีมือของตัวเองใน ‘ระบบใบขับขี่’ เกมได้ทำการปรับปรุงตามผลตอบรับของผู้เล่นโดยการปรับลดขั้นของภารกิจที่จำเป็นในการสอบใบขับขี่และยังปรับให้สามารถเล่นสนามที่มีความยากระดับ 2 ได้โดยไม่มีเงื่อนไขการได้รับใบขับขี่ อีกทั้งในการจับคู่เล่นเกมยังสามารถตั้งค่าเลือกจับคู่กับ AI หรือไม่ก็ได้อย่างละเอียดมากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังอัปเดตฟังก์ชันการเปลี่ยนชื่อนักแข่ง ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเปลี่ยนชื่อนักแข่งได้ฟรี 1 ครั้ง อีกทั้งในโหมดการแข่งขันสร้างเองยังเพิ่มตัวเลือกการสุ่มสนามแบบทั่วไป ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มคำอธิบายเงื่อนไขการตัดสินชัยชนะในแต่ละโหมดและเพิ่มคำอธิบายไอเทมในโหมดไอเทมอย่างละเอียดอีกด้วย การปรับปรุงเหล่านี้เพื่อช่วยเหลือและแนะนำนักแข่งมือใหม่ให้เข้าใจเกมมากขึ้น

ในการอัปเดตครั้งนี้ นักแข่งจะได้พบกับ 2 สนามใหม่ หนึ่งในนั้นคือสนามเฉพาะของ ‘KartRider: Drift’ อย่างสนามในโหมดความเร็ว ‘World Tour: Boostwood’ ที่นักแข่งจะได้สัมผัสทิวทัศน์ยามพลบค่ำในลอสแอนเจลิส อเมริกา และอีกหนึ่งสนามคือสนามที่ได้รับความนิยมในเกมต้นฉบับอย่างสนาม ‘Forest: Mushroom Caves’ ที่มีฉากหลังเป็นป่าโดยในครั้งนี้ได้อัปเกรดกราฟิกใหม่ให้คมชัดกว่าเดิม

ในขณะที่ ‘KartRider: Drift’ เป็นเกมที่จะเปิดให้บริการบน PC, Mobile และ Console ซึ่งจะกลายเป็นเกมข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายเกมแรกของ Nexon หลังจากเปิด Preseason จากข้อมูลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน มีสัดส่วนผู้เล่นจากทั่วโลกที่เล่นบน PC 25% และบนโทรศัพท์มือถือ 75% ทำให้เรารู้ว่ามีผู้เล่นจำนวนมากที่เล่นเกมบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ

ในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้ Nexon จะเปิดให้บริการเกมบนอุปกรณ์ (PlayStation4, Xbox One) พร้อมกับการเปิดตัวซีซัน 1 และมีแผนที่จะทุ่มเทเทคโนโลยีทั้งหมดเพื่อทำให้ ‘KartRider: Drift’ เป็นเกมแข่งรถที่เล่นได้บนหลากหลายแพลตฟอร์มและสามารถเล่นได้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย

อ่านข้อมูล ‘KartRider: Drift’ เพิ่มเติมได้ที่
หน้าเว็บไซต์ของ ‘KartRider: Drift’: Click
KartRider: Drift TH YouTube Channel: Click


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้