Ace Racer เกมแนวแข่งรถสุดมันส์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 16 มีนาคมนี้

Ace Racer

NetEase Games ได้ออกมาประกาศตัว Ace Racer เกมมือถือแนวแข่งรถสุดมันส์ตัวใหม่ที่พร้อมจะเปิดให้เกมเมอร์สายซิ่งลงสนามแข่งในวันที่ 16 มีนาคม 2023 ในญี่ปุ่น อมเริกาใต้ เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมสุดคูลภายในเกมไปฟรี ๆ อีกด้วย

Ace Racer

เปิดประสบการณ์การแข่งรถใหม่พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ

Ace Racer เป็นเกมแข่งรถบนมือถือตัวใหม่ที่เปิดผู้เล่นแข่งขัน โดยใช้ทักษะต่าง ๆ แม้ว่าการควบคุมที่แม่นยำและรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วจะเป็นลักษณะเด่นของเกมนี้ แต่ประสิทธิภาพของรถเพียงอย่างเดียวไม่ใช่กุญแจสำคัญที่จะคว้าชัยชนะมาครองได้

Ace Racer

รถยนต์แต่ละคันนั้นมีคุณสมบัติเฉพาะ เช่น สามารถพุ่งทะลุกำแพงหรือแปลงร่างได้ ผู้เล่นสามารถขับขี่ไปรถยนตร์คู่ใจท่องไปตามสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นหลักของตัวเกม

Ace Racer
Ace Racer
Ace Racer

นอกจากนี้ ภายในเกมยังมีระบบกราฟิกและระบบเสียงที่เร้าใจและน่าตื่นเต้น มาพร้อมกับการควบคุมที่เรียบง่าย ด้วยการบังคบเพียงไม่กี่ปุ่ม ดังนั้นแม้ว่าผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนก็จะสนุกและเพลิดเพลินไปกับ Ace Racer ได้อย่างเต็มที่ ภายในเกมมีสนามแข่งสุดงดงามตระการตามากมายจากทั่วโลก ทั้งในลอสแองเจลิส เซี่ยงไฮ้ โตเกียว เนวาดา แคลิฟอร์เนีย ฯลฯ

Ace Racer
Ace Racer

ตัวเกมยังจะพาเราไปสัมผัสรถยนต์จริงจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับตำนานอย่าง Porsche , Nissan GTR และอื่น ๆ มากกว่า 100 รุ่นจากผู้ผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงกว่า 25 ราย ผู้เล่นไม่เพียงจะได้ขับขี่รถสุดหรู แต่จะสามารถปรับแต่งรถในรูปแบบที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น สติกเกอร์ ล้อ ไฟ ป้ายทะเบียน โรงรถ และอื่น ๆ เพื่อให้คุณหกลายเป็นนักแข่งรถสุดคูลในสยามแข่ง และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร

Ace Racer

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรางวัลและไอเทมสุดคูล ดังนั้นอย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดยรางวัลต่าง ๆ จากการลงทั้งเบีบยล่วงหน้าทั้หมดนี้จะถูกแจ้งให้ผู้เล่นได้ทราบผ่านทางอีเมล หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

Ace Racer

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

เว็บไซต์หลัก: https://www.aceracer-game.com/pre/th/
Twitter: https://twitter.com/AceRacerNE
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/AceRacerNetEase/

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้