Riot Games กับการเปิดเผยการแข่งขันของ Legends of Runeterra ในปี 2023

การแข่งขันของ Legends of Runeterra ในปี 2023

การแข่งขันของ Legends of Runeterra ในปี 2023

ยินดีต้อนรับสู่การแข่งขันในปี 2023! เมื่อมองกลับไปยังระบบการแข่งขันของเราและโหมด PVP เราจึงสอบถามไปยังคอมมูนิตี้ว่าพวกคุณอยากได้อะไรจากระบบใหม่เหล่านี้ ตั้งแต่ Reddit ไปจนถึง Twitter การพูดคุยใน Discord ไปจนถึงข้อความ DM ความคิดเห็นของพวกคุณก็ได้นำพาเราไปสู่เป้าหมาย 4 เป้าหมายสำหรับโหมด PVP ในปี 2023:
• โอกาสในการแข่งขันที่มากขึ้น
• การเล่นแบบ PVP ที่สนุกสนานและมีความหมายสำหรับผู้เล่นในทุกระดับ
• ได้สัมผัสความหลากหลายผ่านการเล่นรูปแบบใหม่ๆ
• ของรางวัลอันทรงเกียรติ

ด้วยเป้าหมายเหล่านี้ Riot จึงจะยกเครื่องปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่และเริ่มต้นใหม่ไปกับซีซั่นเบต้า และในเมื่อนี่ยังเป็นช่วงเบต้า หมายความว่าไม่ใช่ทุกการเปลี่ยนแปลงจะถูกนำไปใช้ในเซิร์ฟเวอร์จริง ความคิดเห็นของคุณถือเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยก่อร่างโหมดการแข่งขันของเราหลังจากที่ผ่านพ้นช่วงซีซั่นเบต้าไป ดังนั้นช่วยเข้าไปยัง Reddit และแสดงความคิดเห็นและความประทับใจของคุณไว้ในกระทู้นี้ได้เลย! เข้ามาดูว่ามีอะไรเหมือนเดิม มีอะไรเปลี่ยนไป และมีอะไรมาใหม่ได้เลยที่ด้านล่าง!

โหมดลานประลอง/ทัวร์นาเมนต์
ลานประลองคือวิธีดั้งเดิมในการไขว่คว้าชัยชนะแห่งเกียรติยศ (Prime Glory) และถือเป็นการฝึกฝนในรูปแบบเดียวกับทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาล เราได้ทำการทดลองกับลานประลอง Timewinder เพื่อดูว่าผู้เล่นจะมีปฏิกิริยาต่อมันอย่างไรและก็ได้ข้อมูลที่มีประโยชน์กลับมา อิงจากข้อมูลที่ได้รับมาเหล่านั้น เราจึงสร้าง Daily Rumble และ Runeterra Open ขึ้นมา

Daily Rumble
รูปแบบของลานประลองจะถูกปรับเปลี่ยนไปพร้อมกับการมาถึงของ Daily Rumble สำหรับในซีซั่นเบต้า คุณจะได้เล่นจนกว่าจะชนะ 6 ครั้ง หรือแพ้ 3 ครั้ง Daily Rumble คือทัวร์นาเมนต์ประจำวันที่จะเปิดให้เล่นในช่วงเย็น คุณสามารถเข้าร่วม Daily Rumble ได้วันละครั้งเท่านั้น เพราะงั้นเตรียมพร้อมไว้ด้วยล่ะ!
ในแต่ละสัปดาห์รูปแบบของ Daily Rumble จะสลับหมุนเวียนกันไป ทำให้ผู้เล่นหลากหลายสไตล์มีโอกาสได้เล่นโหมดแข่งขันในแบบที่ต้องการ นี่คือรูปแบบของการหมุนเวียนรอบแรกของ Daily Rumble ที่วางแผนจะปล่อยตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

รายละเอียดรูปแบบ

• ไม่จำกัดแชมเปี้ยน Bo1
o กฎการจัดเด็ค:
 ไม่จำกัดจำนวนแชมเปี้ยน
 การ์ดแต่ละใบซ้ำได้สูงสุด 3 ใบ
 2 ภูมิภาค
o ไม่มี Pick/Ban
o Best of 1
• รูปแบบมาตรฐาน Bo3
o กฎการจัดเด็ค:
 กฎการจัดเด็คมาตรฐาน
o รูปแบบ Pick/Ban
o Best of 3
• สร้างอย่างอิสระ Bo1
o กฎการจัดเด็ค:
 ไม่จำกัดจำนวนแชมเปี้ยน
 สูงสุด 10 ภูมิภาค
 การ์ด 30-75 ใบ
• รูปแบบมาตรฐาน Bo1
o กฎการจัดเด็ค:
 กฎการจัดเด็คมาตรฐาน
 ไม่มี Pick/Ban
 Best of 3
หมายเหตุจากผู้เขียน: หลังจากเริ่มการหมุนเวียนการ์ดเข้าสู่เกมแล้ว ก็ตั้งตารอรูปแบบการเล่นของ Eternal ในตารางการแข่งขันโหมดลานประลองกันได้เลย!

ค่าเข้า Daily Rumble
เราอยากให้ Daily Rumble ช่วยส่งเสริมความรู้สึกของการแข่งขันและความเสี่ยงที่สูงขึ้น และเพื่อการนั้น ทุกคนจึงจะต้องจ่ายค่าเข้าเป็น 650 Green Shard หรือ 200 Coin เราจะลดราคาจัดหนักให้ในช่วงซีซั่นเบต้า เพราะเราอยากให้คุณได้มีโอกาสเข้าร่วมกันมากขึ้นและได้ลองเล่นโหมดนี้จริง ๆ! เรายังพิจารณากันอยู่ว่าควรจะเป็นจำนวนเท่าไหร่ดีที่จะให้ความรู้สึกเสี่ยงสูงพอที่ทุกคนจะเล่นกันอย่างสุดฝีมือ แต่ก็ต่ำพอให้ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้

ของรางวัล Daily Rumble

ของรางวัล Daily Rumble ในซีซั่นเบต้า ใครที่ช่างสังเกตก็อาจจะพอมองเห็นฉายาและถ้วยรางวัลในรายการของรางวัลกันแล้ว คุณอาจจะกำลังประหลาดใจว่าเจ้าพวกนี้มันคืออะไรกันแน่! อีกเดี๋ยวเราจะอธิบายให้ฟังกัน!

Runeterra Open
ใน Runeterra Open คุณจะเล่นจนกว่าจะชนะ 8 ครั้งหรือแพ้ 3 ครั้ง
ในแต่ละเดือน 2 สัปดาห์หลังจากการอัปเดต เราจะจัด Runeterra Open ประจำเดือน โหมดการเล่นนี้จะเปิดให้เล่นในวันเสาร์และวันอาทิตย์ และคุณจะสามารถเล่นได้สุดสัปดาห์ละหนึ่งครั้งเท่านั้น
นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ไร้ค่าเข้าที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ ทัวร์นาเมนต์นี้จะให้ของรางวัลที่ดียิ่งขึ้นและทำให้แทร็กรางวัลซีซั่นของคุณคืบหน้าไปรวดเร็วกว่า Daily Rumble เป็นอย่างมาก นอกจากนั้น ก็ยังมอบโอกาสให้ผู้เล่นนักแข่งขันตัวยงของเราได้มีโอกาสฝึกฝนและประมือกันในรูปแบบที่มีความเสี่ยงสูงบ่อยยิ่งขึ้นด้วย
เราหวังว่านี่จะกลายเป็นประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นสำหรับคอมมูนิตี้ ที่ซึ่งทุกคนจะสามารถมารวมตัวกันและลองเข้าร่วมการแข่งขันไม่ว่าพวกเขาจะตื่นเต้นกันแค่ไหนก็ตาม
หลังพ้นช่วงซีซั่นเบต้าไป โหมดแข่งขันชั้นที่สองก็จะถูกเพิ่มเข้าไปใน Runeterra Open วันแรก (วันเสาร์) จะเหมือนเดิมไม่ต่างไปจากสิ่งที่คุณเห็นในซีซั่นเบต้า แต่วันที่สอง (วันอาทิตย์) จะเป็นวันที่ผู้เล่นที่มีคะแนนถึงเกณฑ์จะได้มาประชันกันในทัวร์นาเมนต์แบบตัวต่อตัว และตัดสินผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว เราจะปรับของรางวัลหลังจากหมดช่วงซีซั่นเบต้าไปเพื่อให้เป็นไปตามระบบที่ถูกเพิ่มเข้ามาในโหมดการแข่งขัน

ของรางวัล Runeterra Open ช่วงซีซั่นเบต้า

World Qualifier Open
เมื่อเราสิ้นสุดซีซั่นเบต้ากันแล้ว ทุก ๆ Runeterra Open ครั้งที่สองในซีซั่นก็จะถูกบัฟให้กลายเป็น World Qualifier Open การได้อันดับหนึ่งใน World Qualifier Open จะทำให้คุณได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Worlds โดยอัตโนมัติ (ตรงกันข้ามกับรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคในอดีต)

เรายังไม่พร้อมจะเปิดโครงสร้างของรางวัลให้ดูในตอนนี้ แต่พอเราจบช่วงซีซั่นเบต้าเมื่อไหร่ เราจะมาอัปเดตรายละเอียดให้มากกว่านี้อย่างแน่นอน!

Worlds 2023
ผู้เล่นหลายคนอยากเห็น AlanZQ เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของ Worlds 2022 ซึ่งเราก็รับฟังความเห็นนั้นและขอประกาศอย่างเป็นทางการว่าครั้งนี้ผู้เข้ารอบสุดท้ายของ Worlds 2022 อย่าง AragOrnn จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Worlds 2023 โดยอัตโนมัติ
หมายเหตุจากผู้เขียน: ความเห็นของ Alan นั้นสุดยอดมาก ผมเลยดีใจเป็นการส่วนตัวที่จะได้มีโอกาสปลดปล่อยความสามารถของเขาในฐานะนักพากย์!
ระบบเก่าของเราอย่างคะแนนประจำฤดูกาลและแต้มเกมจัดอันดับกำลังจะจากไป และตอนนี้เราจะมี Runeterra Point เข้ามาแทนที่

Runeterra Point จะได้รับหลัก ๆ จาก Runeterra Open และ World Qualifier Open อีกทั้งยังจะได้รับคะแนนเล็กน้อยจากการเข้าร่วมเกมจัดอันดับอีกด้วย ในช่วงซีซั่นเบต้าเราจะไม่มอบรางวัลเป็น Runeterra Point แต่เราอยากให้พวกคุณได้เห็นข้อมูลสำคัญว่าจะคาดหวังอะไรได้บ้าง และพวกคุณสามารถแสดงความเห็นกลับมาให้เราได้!

พวกคุณหลายคนแสดงความเห็นว่าการเล่นมาทั้งปีเพื่อที่จะมาหยุดการผจญภัยที่รอบคัดเลือกระดับภูมิภาคโดยไม่ได้มีโอกาสประชันฝีมือกับผู้เล่นระดับสูงทั่วโลกนั้นมันรู้สึกแย่มาก ดังนั้นเพื่อให้ Worlds ทั้งเข้มข้นและมีรางวัลตอบแทนมากขึ้น เราจึงได้สร้างแนวทางใหม่ขึ้นมา

ในปีนี้ การได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Worlds จะทำให้คุณได้ไปประชันบนเวทีระดับนานาชาติโดยตรง แทนที่แต่ละชาร์ดเซิร์ฟเวอร์จะได้ผู้มีสิทธิ์มา 64 คน ครั้งนี้จะมีพูลผู้เล่นทั่วโลกที่มีสิทธิ์เข้าไปเล่นใน Worlds ได้โดยตรง
โดยจะมี 4 วิธีหลักในการได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Worlds:

  1. ได้รับ Runeterra Point สูงสุดจากการเก็บสะสมมาตลอดปี
  2. ได้รับ Runeterra Point สูงสุดจากซีซั่นใดซีซั่นหนึ่ง
  3. ชนะ Runeterra Open ที่กำหนด
  4. ชนะทัวร์นาเมนต์รอบคัดเลือกโอกาสสุดท้าย (จัดขึ้นก่อน Worlds)

ภาพจำลองวิธีต่าง ๆ ในการเข้าร่วม Worlds 2023 LCQ หรือ “รอบคัดเลือกโอกาสสุดท้าย”

เกมจัดอันดับ
เกมจัดอันดับจะไม่ใช่พื้นที่ในการได้รับสิทธิ์ในการเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ประจำฤดูกาลอีกต่อไป ดังนั้นเกมจัดอันดับจะให้ Runeterra Point น้อยกว่าโหมดแข่งขันอื่น ๆ แต่เราก็ไม่ได้จะทอดทิ้งเหล่าแฟนคลับของเกมจัดอันดับหรอกนะ เรากำลังพิจารณาวิธีการเพิ่มเติมในการให้รางวัลแก่ผู้เล่นที่ชอบไต่อันดับ เช่น:
• ฉายาผู้เล่นสำหรับผู้เล่นเกมจัดอันดับระดับสูงในแต่ละซีซั่น
o 8 อันดับแรกของซีซั่นเบต้าจะได้รับฉายา “ตัวแทนแห่งความเที่ยงธรรม”
o 100 อันดับแรกของซีซั่นเบต้าจะได้รับฉายา “เปลวเพลิงศักดิ์สิทธิ์”
• ไอคอนสุดพิเศษที่ได้รับโดยอิงจากอันดับ เมื่อซีซั่นเกมจัดอันดับจบลงจะยังคงอยู่เช่นเดิม
เราหวังว่าสิ่งนี้จะทำให้เกมจัดอันดับได้เติมเต็มหน้าที่ของตัวเองในฐานะโหมดการแข่งขันสำหรับใช้ฝึกฝนเพื่อทดสอบความสร้างสรรค์และฝึกปรือฝีมือกับเมต้าต่อไป

ของรางวัล PVP
ตราประจำซีซั่น
ดีไซน์สำหรับตราประจำซีซั่น World Ender/ซีซั่นเบต้า

ตราประจำซีซั่นเป็นวิธีตกแต่งโปรไฟล์และโชว์ความสำเร็จแบบใหม่ โดยจะแสดงอยู่ในหน้าโหลดข้อมูลตอนที่คุณกำลังจะเข้าเกมแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ในอนาคตข้างหน้า ตราประจำซีซั่นสูงสุดในแต่ละซีซั่นของคุณจะมาประดับอยู่ตรงหน้าของตกแต่งด้วย! อย่าพลาดตราประจำซีซั่นเบต้าสุดเจ๋งนี่ไปเชียว
ฉายา
นี่คือหนึ่งในฉายาที่จะได้รับจากแทร็กรางวัลซีซั่นในช่วงซีซั่นเบต้า

ฉายาเป็นวิธีใหม่ในการอวดความเชี่ยวชาญและเกียรติยศของคุณแก่เพื่อน ๆ ฉายาเหล่านี้คือวิธีแสดงออกและอวดตัวตนของคุณในฐานะผู้เล่น เรายังมองว่านี่เป็นโอกาสให้รางวัลกับผู้เล่นที่เล่นได้ยอดเยี่ยมที่สุดด้วยฉายาที่สื่อถึงความสามารถของพวกเขาอีกด้วย บางฉายาสามารถ “เลเวลอัป” ได้ ยกตัวอย่างเช่น หากคุณจบ Daily Rumble ด้วยชัยชนะ 6 ครั้ง ก็จะปลดล็อกฉายา “ผู้ท้าชิง” หากสามารถทำเช่นนั้นได้ 10 ครั้ง มันจะเลเวลอัปไปเป็นฉายา “คู่แค้น”
หมายเหตุจากผู้เขียน: ถึงฉายาจะเลเวลอัปไปแล้ว ถ้าคุณชอบของเก่ามากกว่า คุณก็ยังสวมใส่มันได้อยู่นะ!

ถ้วยรางวัล
ถ้วยรางวัลเป็นตัวแทนชัยชนะและความก้าวหน้าของคุณในแทร็กรางวัลซีซั่น

ไอเทมลำดับที่สามและเป็นไอเทมที่ลึกลับที่สุดในรายการของรางวัล เดิมทีอีเวนต์พาสของเราจะเต็มไปด้วยของรางวัลมากมายให้ได้รับกันในเกม ซึ่งนั่นก็จะไม่เปลี่ยนไปหรอก เราเพียงแต่จะเพิ่มเส้นทางของรางวัลเพิ่มเติมที่จะได้จากการเล่น Daily Rumble และ Runeterra Open ก็เท่านั้น โดยถ้วยรางวัลจะเป็นตัวแทนชัยชนะและความก้าวหน้าของคุณในแทร็กรางวัลซีซั่น!

แทร็กรางวัลซีซั่น
รูปแทร็กรางวัลซีซั่นในซีซั่นเบต้า รูปภาพ รางวัล และชื่อทั้งหลายอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ตราซีซั่นเป็นของรางวัลพิเศษในแทร็กรางวัลซีซั่น! คุณอาจสังเกตเห็นแล้วว่าชัยชนะแห่งเกียรติยศนั้นหายไปจากรายการของรางวัลในโหมดลานประลอง แต่ไม่ต้องกังวลไป คุณยังสามารถได้รับชัยชนะแห่งเกียรติยศจากการสร้างความก้าวหน้าในแทร็กรางวัลซีซั่น
ยิ่งชนะมาก แทร็กรางวัลซีซั่นก็ยิ่งก้าวหน้าเร็วขึ้น เรายังได้ทำการปรับความยาวและตำแหน่งของของรางวัลด้วย ฉะนั้นคุณสามารถช่วยกันส่งความคิดเห็นและการปรับแต่งที่คุณอยากเห็นเข้ามาระหว่างที่เรากำลังขัดเกลาฟีเจอร์ใหม่นี้ได้เลย

ตั้งเป้าสู่ยอดสูงสุดของเขาทาร์กอน
ทีม Legends of Runeterra นั้นเต็มไปด้วยผู้พัฒนาสภาพกระเซอะกระเซิงที่มุ่งมั่นอุทิศตนไปกับการนำพาฟีเจอร์เจ๋งๆ ส่งตรงถึงมือผู้เล่นทุกคน เราจะยิ่งสื่อสารกับคอมมูนิตี้ของเรามากขึ้นในปี 2023 และส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ก็คือการมีความโปร่งใสและเข้ามาแชร์กระบวนการพัฒนาต่างๆ กันตั้งแต่แรกเริ่ม เพื่อที่เราจะได้รับฟังความคิดเห็นของทุกคนมากขึ้น
เราอยากที่จะทำให้มั่นใจว่าเราได้ใส่ใจเรื่องที่มีความสำคัญต่อผู้เล่นของเราอย่างแท้จริง ดังนั้นนี่คือด้านต่างๆ ที่พวกเรากำลังเริ่มมองหาข้อมูลกันอยู่ในขณะนี้ ความคิดเห็นของคุณคือสิ่งที่จะช่วยเราในการตัดสินใจว่าคุณอยากเห็นฟีเจอร์ตัวใดบ้าง เราจะได้ทุ่มเททรัพยากรไปให้ถูกจุดที่สุด

การสนับสนุนทัวร์นาเมนต์ระดับเริ่มต้น
เราอยากที่จะเห็นโลกในแบบที่เราสามารถร่วมมือกับผู้จัดทัวร์นาเมนต์ในคอมมูนิตี้เพื่อมอบ Runeterra Point ส่วนหนึ่งให้กับผู้เล่น เพื่อเป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ได้เข้ามาร่วมเล่นในทัวร์นาเมนต์ของคอมมูนิตี้เหล่านี้มากขึ้น รวมถึงขยายขอบเขตและโอกาสให้ผู้เล่นได้พบและประชันกัน ซึ่งเรารู้สึกว่าเป็นอะไรที่เจ๋งมาก
สิ่งนี้จำเป็นต้องพึ่งการลงรายละเอียดเจาะลึกว่าจะเราจะสามารถช่วยเหลืออะไรได้บ้าง รวมถึงอาจจะต้องมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ซึ่งถ้ามีความสนใจเข้ามากันมากพอ เราก็สามารถรับไว้พิจารณาได้
เครื่องมือสร้างทัวร์นาเมนต์
สิ่งนี้คือสิ่งที่เราคิดกันมานานแล้วว่ามันเจ๋งสุดแต่ก็ซับซ้อนสุดเช่นเดียวกัน สิ่งนี้ต้องใช้ทรัพยากรจากทีมและวิศวกรของเราเป็นอย่างมาก แต่หากมีผู้เล่นต้องการมันมากพอ เราก็จะเริ่มสำรวจแนวคิดว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ที่เราจะพัฒนาฟีเจอร์นี้โดยที่ไม่ส่งผลกระทบต่อคอนเทนต์อื่นๆ ที่มีแผนจะปล่อยตัวในอนาคต
การแข่งข้ามชาร์ดเซิร์ฟเวอร์
คอมมูนิตี้ของเรานั้นกลมเกลียวกันมาก และเราก็มีผู้เล่นที่ทั้งจัดและเข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์ซึ่งมีเพื่อนอยู่ในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ตอนนี้เรากำลังพิจารณาวิธีที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้โดยที่ไม่ต้องผ่านกระบวนการอะไรมากมายนัก

คำถามที่พบบ่อย

  1. ต้องใช้เวลาเท่าไหร่ในการทำแทร็กรางวัลซีซั่นให้สำเร็จ?
    เราอยากให้ของรางวัลในโหมด PVP นั้นให้ความรู้สึกทรงเกียรติ ดังนั้นเราจึงอยากที่จะทำให้ไอเทมจาก แทร็กรางวัลซีซั่นระดับสูงอย่างตราซีซั่นระดับ Diamond หรือฉายา “นักสู้อมตะ” นั้นได้มาค่อนข้างยาก มันเป็นเรื่องสำคัญที่สิ่งนี้จะเป็นตัวบ่งชี้ถึงผู้เล่นที่เก่งและทุ่มเทที่สุดของเราในแต่ละซีซั่น
    Daily Rumble มีไว้เพื่อทดสอบความทุ่มเทของผู้เล่น และเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันรายวันอันหลากหลาย หมายความว่าการเข้ามาเล่นทุกวันในซีซั่นหนึ่งก็ควรจะทำให้คุณได้รับรางวัลกลับไปเช่นเดียวกัน
    Runeterra Open คือการเฉลิมฉลองของคอมมูนิตี้ แต่ก็เป็นการทดสอบฝีมือไปด้วยเช่นกัน ทุกคนที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลขนานใหญ่ แต่การปิดตัวด้วยอันดับต้นๆ จะเร่งให้แทร็กรางวัลไปได้รวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ
  2. เราจะสนับสนุนรูปแบบที่เราชื่นชอบให้เข้ามาเป็นลานประลองประจำสัปดาห์ได้ยังไง?
    เป็นคำถามที่ยอดเยี่ยมมาก! เรากำลังจับมือร่วมกับคอมมูนิตี้ใน Reddit เพื่อรวบรวมข้อเสนอแนะ คุณสามารถเข้าไปที่ Subreddit ของ LoR และมองหาโพสต์ปักหมุด “Format Feedback!” ถึงภาษาอังกฤษจะไม่ใช่ภาษาแม่ของคุณ แต่ก็อย่าลังเลและเข้ามาพูดคุยร่วมกันในคอมมูนิตี้ เข้ามาแบ่งปันไอเดียของคุณกันได้เลย!
  3. แล้วทัวร์นาเมนต์ประจำซีซั่น World Ender ที่อยู่ในระบบเก่าล่ะ?
    ผู้ชนะจากทัวร์นาเมนต์ประจำซีซั่น World Ender จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Worlds 2023 โดยอัตโนมัติ
  4. ฉันสามารถรับ Runeterra Point ในช่วงซีซั่นเบต้าได้ไหม?
    ไม่ได้ ในช่วงซีซั่นเบต้าจะไม่มี Runeterra Point เราอยากให้จำนวนมีความสมดุลก่อนถึงค่อยเพิ่มมันเข้าสู่ระบบ พวกมันจะกลับมาอีกครั้งเมื่อเราจบซีซั่นเบต้า
  5. ซีซั่นจัดอันดับจะมีระยะเวลานานเท่าไหร่?
    เมื่อเราจบซีซั่นเบต้าแล้ว ซีซั่นทัวร์นาเมนต์จะมีระยะเวลาสามเดือน อย่างไรก็ตาม แต่ละซีซั่นทัวร์นาเมนต์จะประกอบด้วยซีซั่นจัดอันดับสองครั้ง
  6. ซีซั่นเบต้าจะมีระยะเวลานานเท่าไหร่?
    เราหวังว่าจะสามารถรวบรวมข้อมูลทั้งหมดและปรับแต่งให้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลาสักสองสามเดือน เราจะมาบอกข้อมูลมากกว่านี้ก่อนที่ซีซั่นเบต้าจะจบลง
  7. แทร็กรางวัลซีซั่นจะอัปเดตทุกซีซั่นจัดอันดับเลยหรือเปล่า?
    ใช่แล้ว หมายความว่าเราจะมีแทร็กรางวัลซีซั่นสองตัวในซีซั่นทัวร์นาเมนต์
  8. โห ซีซั่นทัวร์นาเมนต์เหรอ? มันหมายความว่าอะไรเนี่ย?
    ซีซั่นทัวร์นาเมนต์จะมีช่วงตรงกับ Expansion ของเรา แต่ละซีซั่นทัวร์นาเมนต์จะมี Runeterra Open สองรอบและ World Qualifier Open หนึ่งรอบ ซีซั่นทัวร์นาเมนต์จะกินระยะเวลาราวสามเดือน
  9. เราจะส่งข้อเสนอแนะได้อย่างไรบ้าง?
    เราได้จับมือร่วมกับสหายของเราใน Subreddit ของ Legends of Runeterra ซึ่งจะมีโพสต์สำหรับรับข้อเสนอแนะปักหมุดไว้อยู่ นอกจากนั้นเราก็ยังคอยดู Twitter อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นคุณก็สามารถติดแท็ก @PlayRuneterra เพื่อให้เราเห็นข้อเสนอแนะของคุณได้!

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้