Genshin Impact – 3 Easter egg ใน Event lantern rite 2023 จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

สำหรับเกม Genshin Impact นั้นเรียกว่ายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในคราวนี้ทางช่อง Sketcho ก็จะมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ 3 Easter egg ใน Event lantern rite 2023 เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจพร้อมกันได้เลยครับ

Lantern Rite นั้นเรียกว่าเป็นเทศกาลประจำปีแห่งเมือง Liyue ซึ่งในปี 2023 นี้ก็ต้องขอบอกว่า ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโมเม้นต์ต่าง ๆ ที่ตัวเกมได้สร้างมาเอาใจแฟน ๆ, เนื้อหาที่ขยายความให้พวกเราเหล่าผู้เล่นนั้นเข้าใจบริบทต่าง ๆ ในเมือง Liyue ได้ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงเรื่องราวความลับต่าง ๆ ทั้งนี้ทางผู้พัฒนายังสอดแทรก Easter egg เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้รับรู้ และอาจจะเป็นการสปอลย์กลาย ๆ อีกด้วยว่าในอนาคตนั้น ตัวเกมอาจเพิ่มฟีเจอร์หรือเรื่องราวต่าง ๆ เพิ่มเข้ามาในเกมด้วย

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

โดยในคราวนี้ทาง ช่อง Sketcho ได้ออกมาเผย 3 Easter egg ใน Event lantern rite 2023 ส่วนจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้จากคลิปวิดีโอด้านบนได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

หมายเหตุ: ก่อนหน้านี้ทางช่อง Sketcho ได้โดนผู้ประสงค์ร้ายแฮ็คข้อมูล เรียกว่าคลิปเก่า ๆ โดนลบออกไปหมด ยังไงฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้