Genshin Impact – ทฤษฏี AETHER เป็นหลานของ Phanes ? จากช่อง Sketcho

กลับมาพบกับข้อมูลและเนื้อหาแน่น ๆ ของเกม Genshin Impact กันอีกเช่นเคย ซึ่งในคราวนี้ทางช่อง Sketcho ก็จะมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “ทฤษฏี AETHER เป็นหลานของ Phanes ?” เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวละครตัวนี้พร้อมกันครับ

คอลเล็กชั่นหนังสือคอลเลคชั่น Byakuyakoku บันทึก “เบื้องหลังตะวันจันทรา” ถือได้ว่าเป็นหนังสือที่ได้เปิดเผยต้นกำเนิดของเรื่องราวในทวีป Teyvat ซึ่งมันก็ได้บันทึกเรื่องราวสำคัญต่าง ๆ เอาไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทพผู้สร้าง การกำเนิดของเงาทั้งสี่ การต่อสู้ของเทพเจ้าราชันมังกรทั้งเจ็ดตัว และที่สำคัญนั้นยังมีการบันทึกถึงการมาถึงของบัลลังค์ที่สองที่จะนำมาซึ่งหายนะของทวีปในอนาคต

Genshin Impact
Genshin Impact

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก พร้อมกับนำมาซึ่งคำถามเช่นเดียวกันว่า เพราะเหตุใดกัน เรื่องราวที่สำคัญเหล่านี้จึงถูกเก็บเป็นความลับที่ไม่ได้ถูกเปิดเผยให้แก่คนรุ่นหลังได้รู้ ซึ่งในอนาคตเชื่อว่าทางผู้พัฒนาเกม น่าจะเผยคำตอบออกมาให้เราทราบ ในไม่ช้าก็เร็วครับ

Genshin Impact
Genshin Impact

นอกจากนี้ในหนังสือคอลเลคชั่น Byakuyakoku ยังบันทึกเรื่อวงราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ ทฤษฏี AETHER เป็นหลานของ Phanes? โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคลิปวิดีโอด้านบนได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact

หมายเหตุ: ก่อนหน้านี้ทางช่อง Sketcho ได้โดนผู้ประสงค์ร้ายแฮ็คข้อมูล เรียกว่าคลิปเก่า ๆ โดนลบออกไปหมด ยังไงฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้