Genshin Impact – เบาะแสพลังของ Dainslelf จากช่อง Sketcho

กลับมาพบกับข้อมูลและเนื้อหาแน่น ๆ ของเกม Genshin Impact กันอีกเช่นเคย ซึ่งในคราวนี้ทางช่อง Sketcho ก็จะมาบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครสุดลึกลับที่สุดในเกมอย่าง Dainslelf เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวละครตัวนี้พร้อมกันครับ

โดยเราจะได้พบเจอกับ Dainslelf อย่างเป็นทางการครั้งแรกได้ใน Mondstadt (หนึ่งในเจ็ดประเทศของ Teyvat) ซึ่งในตอนนั้นเขากำลังออกตามล่า Abyss Herald ซึ่งนั้นก็ทำให้เราและ Dainslelf ได้รู้จักกันเป็นครั้งแรก และเราจะพบเขาอีกครั้งในบทที่ 1 ฉากที่ 4 ณ. เมือง Liyue และเหมือง Chasm โดยเรื่องราวในครั้งนี้ จะทำให้เราได้รู้ว่า Dainslelf เป็นถึงหัวหน้าองครักษ์ราชวงศ์ Khaenri’ah เลยทีเดียว

Genshin Impact
Genshin Impact

แม้ว่าจะโดนคำสาปแต่เขาก็ไม่ได้เปลี่ยนสภาพกลายเป็นแบบเพื่อน ๆ ของเขา ซึ่งเรื่องราวตรงส่วนนี้ก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ นอกจากนี้เรื่องราวในบทที่ 1 ฉากที่ 4 เรายังได้เห็นเขาใช้พลังออกมาด้วย ซึ่งพลังนี้ มันไม่ได้คล้ายคลึงกับพลังงานต่าง ๆ ภายในทวีป Teyvat เลยแม้แต่น้อย แต่มันกลับไปคล้ายคลึงกับพลังของเหล่า Abyss แต่ก็ไม่เชิงอย่างนั้น เพราะเราก็ยังคงไม่ทราบว่าพลังงานของเหล่า Abyss นั้นออกมาในรูปแบบไหนกันแน่ ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมก็ปล่อยเบาะแสของพลังมาให้เหล่าผู้เล่นได้สืบค้นหากัน สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามเรื่องราว สามารถรับฟังรายละเอียดฉบับเต็มได้จากคลิปด้านบนกันได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact

หมายเหตุ: ก่อนหน้านี้ทางช่อง Sketcho ได้โดนผู้ประสงค์ร้ายแฮ็คข้อมูล เรียกว่าคลิปเก่า ๆ โดนลบออกไปหมด ยังไงฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้