Warrior of Gods อัปเดตใหม่ต้อนรับตรุษจีนและปีกระต่ายมันส์กระจาย

Warrior of Gods การมาของปีกระต่ายสุดหรรษาอัพเดทแล้ว!

Warrior of Gods การมาของปีกระต่ายสุดหรรษาอัปเดตแล้ว!

Warrior of Gods 3D Strategy อัปเดตแพตช์ใหม่ตรุษจีน มาพร้อมเทพประจำแพตช์ เทพนักษัตรกระต่าย, เทพเปาเปา และแม่ทัพสวรรค์ นาจา พร้อมกิจกรรมในเกม นอกเกม แจกไอเทมในเกมเพียบเหมือนเดิม รายละเอียดแพตช์และกิจกรรมอ่านเพิ่มเติมด้านล่างได้เลย….

เทพเจ้าซุยทู Rabbit Goddess ระดับ 5 ดาว

ด้วยพลังแห่งปีกระต่ายเทพเจ้าซุยทู เป็นเทพีที่แข็งแกร่งในสายพลังผู้นำเป็นอย่างมาก ด้วยทั้งความสามารถในการนำทัพพลธนูระดับ SS และยังสามารถนำทัพพลหอกในระดับ S อีกด้วย

ประวัติเทพเจ้าซุยทู

เถาะเป็นหนึ่งในเทพนักษัตรของจีน สวรรค์มีบัญชาให้ทุกปี เทพนักษัตรตัวแทนในปีนั้นๆ จะต้องเวียนกันลงมาบนโลกมนุษย์ และในปีนี้ “ซุยทู เทพธิดากระต่ายวารี” ผู้มีสติปัญญาและพลังชีวิตล้นเหลือ เธอรอเวลาถึง 17 ปีที่จะได้ลงมายังโลก เพื่อยับยั้งภัยพิบัติที่เกิดจากบรรดาภูติแห่งน้ำที่ไร้เทพดูแล

เทพเจ้าเปาเปา ระดับ 4 ดาว

ระเบิดพลังทั้งความน่ารัก แถมยังแข็งแกร่งเปาเปาเทพเจ้าสุดน่ารักจากจีนที่มีความแข็งแกร่งในสายพลังชีวิตเป็นอย่างมาก ถึกทนเหนือใครแน่นอนยืนยาวๆ ทำดาเมจได้รัวๆ แถมยังสามารถคุมทหารราบในระดับ A อีกด้วยไม่มีไม่ได้แล้ว

ประวัติเทพเจ้าเปาเปา

เชื่อกันว่า จูกัดเหลียง ขุนนางจีนสมัยสามก๊ก คิดค้นหมั่นโถวและเปาจึขึ้น โดยเดิมเรียกว่าหมั่นโถวเพียงอย่างเดียว ครั้นสมัยราชวงศ์ซ่งเหนือ มีบันทึกคำว่า “เปา” หรือ “เปาจึ” ใช้เรียกหมั่นโถวแบบมีไส้ด้านใน ตั้งแต่นั้นมาจึงเรียกว่า เปา หรือ ซาลาเปา แม้แต่บนสวรรค์ ซาลาเปาก็ถือเป็นอาหารทิพย์ประเภทหนึ่ง

เทพเจ้านาจา ระดับ 4 ดาว

นาจาเทพเจ้าผู้แข็งแกร่งผู้ไม่ฟังใคร เป็นอีกหนึ่งในตัวละครระดับ 4 ดาวที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากด้วยค่าพละกำลังที่สูง แถมยังมีความสามารถในการนำทัพพลหอกระดับ SS นาจาจึงเป็นอีกหนึ่งเทพเจ้าที่ทีมหอกไม่ควรพลาด

ประวัติเทพเจ้านาจา

รัชทายาทที่สามที่ชอบก่อเรื่องวุ่นวายบนสวรรค์ ! เป็นเทพเจ้าที่อายุน้อยที่สุด นาจาเป็นที่เอ็นดูของเหล่าผู้อาวุโสแต่ก็ทำให้เข้าเป็นคนมีนิสัยไม่เกรงกลัวฟ้าดิน เขากับซุนหงอคงที่ขี้เล่นเข้ากันได้อย่างดี ทั้งสองคนมักจะร่วมมือกันปั่นป่วนสวรรค์ ทำให้คนข้างกายต้องกลัดกลุ้ม ถึงแม้จะชอบก่อเรื่องร้ายแต่ฝีมือของนาจาในสนามรบไม่ผิวเผินเขามักเหยียบยำบนพายุไฟท่ามกลางสนามรบใช้ร่างกายเล็กที่คล่องแคล่วรวดเร็วสร้างความได้เปรียบอย่างมาก

อ่านรายละเอียดเทพเจ้าใหม่ทั้งหมดได้ที่ >> คลิก

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันตรุษจีน พร้อมหรรษาไปกับกิจกรรมความสนุกมากมายจาก Warrior of Gods ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น เพียงเข้าร่วมกิจกรรมรับทันทีของรางวัลมากมาย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ >> คลิก

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันดีๆ ที่ลดเยอะกว่าครั้งไหนๆ มาเอาใจท่านเจ้าเมืองทุกท่านด้วย เริ่มด้วยแพ็กเกจแรกสุดคุ้มกับ Lunar Package และ Special Package Lunar Package Special Package ยังไม่หมดแค่นั้นเรามีกิจกรรมที่กลับมาพร้อมกับโอกาสการได้เทพขยะสุดลิมิเต็ดด้วยกิจกรรม ” เติมเงินสะสม ” ท่านเจ้าเมืองทุกท่านสามารถดูข้อมูลของกิจกรรมในเกมหรือกิจกรรมอื่นๆ ทั้งหมดได้ที่ >> คลิก

นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจกองทุนที่จะทำให้ท่านเจ้าเมืองได้ไอเทมแจ่มๆ ในราคาถูกด้วยแพ็กเกจสำหรับสายอัญเชิญและสายพัฒนา แพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับสายอัญเชิญ แพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับสายพัฒนา สามารถดูข้อมูลรายละเอียดของแพ็กเกจกองทุนได้ที่ >> คลิก

ดาวน์โหลดเกม Warrior of Gods และเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ได้เลยที่
Google Play Store : https://bit.ly/3p1OcPH
App Store : https://apple.co/3TeCX4n
PC : https://bit.ly/3AmB5iB
Website : https://woggame.com


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station.Net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้