Genshin Impact – เบาะแสของ Oasis นิรันดร์!! โดยช่อง Sketcho

กลับมาพบกับคอนเทนต์ของเกม Genshin Impact กันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ ทางช่อง Sketcho ได้ทำคลิป เบาะแสของ Oasis นิรันดร์!! นำเสนอเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมาก ๆ เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact

ในตอนนี้เรายังไม่สามารถสรุปได้ว่า “Oasis นิรันดร์” นั้นเกิดขึ้นมาได้โดยวิธีอะไร และผู้ที่สร้างมันขึ้นมานั้นมีจุดประสงค์อย่างไร แต่ตามความเชื่อของชาวทะเลทราย พวกเขามีความเชื่อว่า Oasis แห่งนิรันดร์เป็นดินแดนหลังความตาย ที่ใครก็ตามที่เสียชีวิตลงไปแล้ว และสามารถไปยังสถานที่แห่งนั้นได้ พวกเขาก็จะพบกับความสุขตลอดไป โดยทาง Sketcho ได้วิเคราะห์จากคำบอกเล่าของ Jebrael ประมาณว่า สักวันหนึ่งเขาอาจจะได้ไปอยู่กับภรรยาที่ Oasis แห่งนิรันดร์

Genshin Impact
Genshin Impact

ตามเบาะแสล่าสุดของ Oasis แห่งนิรันดร์ ที่เพิ่งอัปเดตเพิ่มเข้ามานั้น ทำให้เราได้รับรู้ว่ามันถูกสร้างโดยฝีมือของสกาเล็ตคิง โดยมีเหล่าจินให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเขาได้สร้าง Oasis แห่งนิรันดร์ ขึ้นมาหลังจากที่ราชินีแห่งมวลบุปผาได้สิ้นใจลงไปแล้ว ดังนั้นอาจจะเปรียบได้ว่า Oasis แห่งนิรันดร์ เปรียบเสมือนสุสานของราชินีมวลบุปผานั่นเอง

Genshin Impact
Genshin Impact

ก่อนหน้านี้ทางสกาเล็ตคิง ราชาแห่งผืนทราย ได้สังเกตเห็นว่า ราชินีมวลบุปผา มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าในค่ำคืนที่มีพระจันทร์สว่างสดใส และเธอก็มักจะถอนหายใจออกมา ทำให้ทาง สกาเล็ตคิง เกิดสงสัยว่า “ทำไมถึงเป็นแบบนั้น” และในคืนที่สกาเล็ตคิงได้ตัดสินใจแบ่งปันบัลลังค์ให้แก่เพื่อนรักทั้งสอง ราชินีมวลบุปผา ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการถอนหายใจในค่ำคืนที่จันทราสว่างสดใส

ติดตามคลิปอื่นๆ จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้