Genshin Impact – สรุปเนื้อเรื่อง Liyue โดยช่อง Sketcho

กลับมาพบกับคอนเทนต์ของเกม Genshin Impact กันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ ทางช่อง Sketcho ได้ทำสรุปเนื้อเรื่อง Liyue ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ และมีการแบ่งออกเป็น 3 คลิปด้วยกัน เรียกว่างานนี้ใครที่เป็นแฟนต้องชื่นชอบกันแบบว่าฟังกันเพลิน ๆ จนลืมเวลาอย่างแน่นอนครับ

เรื่องย่อเขต Liyue

Genshin Impact

Liyue เป็นเขตอิสระซึ่งบูชาเทพเจ้า Morax หรือที่รู้จักกันในนามราชาเเห่งหิน หลังจากที่ได้รับคำแนะนำให้มาที่เมือง Liyue เพื่อเป็นชาวพิธีอัญเชิญเซียนซึ่งจะจัดขึ้นปีละหนึ่งครั้ง โดยในพอธีดังกล่าว เทพแห่งหินก็จะปรากฏตัวออกมาเพื่อพบปะและพูดคุยกับประชาชน เราจะได้รับพลังจากธาตุหินมาใช้ได้ ทำให้เราสามารถใช้พลังของธาตุหินและลมได้ เมื่อเดินทางมายังท่าเรือของ Liyue ทาง Paiman จะอธิบายถึงประวัติและเกร็ดความรู้ต่าง ๆ ของราชาแห่งหิน พร้อมกับการเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่

Genshin Impact

เมื่อเดินทางมาถึงหน้าร้านอาหาร เราจะได้พบเจอกับ Childe โดยเขาได้บอกว่าหาคนที่สามารถช่วยเราได้เเล้ว เราจะได้พบกับ Zhongli ที่จะอธิบายถึงโถงแห่งการเกิดใหม่ ซึ่งเป็นองค์กรที่ซึ่งส่งคนที่เสียชีวิตไปแล้วให้ไปเกิดใหม่อย่างมีความสุข (เป็นงานที่เกี่ยวกับการจัดพิธีศพ) และเขาได้บอกว่ามีวิธีการที่จะทำให้เราได้พบกับร่างของราชาแห่งหิน ผ่านงานพิธีการส่งเซียน พร้อมหาซื้อสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้ในการจัดเตรียมพิธีในครั้งนี้

Genshin Impact

เราและ Paimon ได้พบกับ Keqing และได้พูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ พร้อมกันนั้นเธอยังได้แนะนำการขึ้นไปยัง Jade Chamber อย่างละเอียดให้กับเรา พร้อมกับบอกให้หาของขวัญไปให้กับทาง Ningguang อีกด้วย และในระหว่างการเดินทางอยู่นั้นก็ได้พบกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย เมื่อขึ้นมายัง Jade Chamber ได้แล้ว เราก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก Ningguang และ Paimon ก็ได้มอบของขวัญที่เตรียมมาให้เธอ และ Ningguang ก็ชอบใจเป็นอย่างมาก

ติดตามคลิปอื่นๆ จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้