OS Internal: Art Airsoftgun ช่องแคสเกมหนึ่งเดียวในไทยได้รับเชิญ ร่วมทดลองเล่นรอบ Beta Test งาน Call of Duty: NexT ณ.สหรัฐอเมริกา

Art Airsoftgun

Art Airsoftgun ช่องแคสเกมหนึ่งเดียวในไทยได้รับเชิญ
ร่วมทดลองเล่นรอบ Beta Test งาน Call of Duty: NexT ณ.สหรัฐอเมริกา

Online Station ส่งช่อง “Art Airsoftgun” หนึ่งในช่องแคสเกมที่ชาวเกมแนว FPS รู้จักกันเป็นอย่างดี ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.33 ล้านคน ภายใต้การดูแลของสังกัด OSx Network ได้รับเชิญเป็นตัวแทนอินฟลูเอนเซอร์หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่เล่นเกม Call of Duty ไปร่วมงาน ”Call of Duty: Next” งานอีเวนต์ระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟในประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมออกแบบลายเสื้อสุดเอ็กคลูซีฟ ให้แฟนๆช่อง Art Airsoftgun

ถ้าพูดถึงเกม Call of Duty เกมแนว FPS (First Person Shooter) ที่คอเกมคงไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมมากในไทยไม่น้อยไปกว่าเกมไหนๆ ล่าสุดจัดงาน Call of Duty: Next ณ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีการเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ที่เล่นเกม Call of Duty เข้าร่วมงาน ภายในงานยังมีการเปิดเผย Gameplay และทดสอบเกม Show case ก่อนใคร พร้อมเผยแนวทางของเกม Call of Duty ในเจนเนอเรชั่นถัดไป ทั้ง Call of Duty: Modern Warfare II, Call of Duty: Warzone 2.0 และ Warzone mobile เรียกได้ว่าเป็นงานใหญ่ระดับโลกเลยก็ว่าได้ โดยงานนี้ ช่อง Art Airsoftgun ช่องแคสเกมแนว FPS ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.33 ล้านคน ครีเอเตอร์ในสังกัด OSxNetwork ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนชาว COD ของประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว เข้าร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้และได้ร่วมทดสอบ Call of Duty: Warzone 2.0 และโหมดใหม่ล่าสุดอย่าง DMZ นอกจากนี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์สาย FPS จากหลากหลายภูมิภาคทั่วทุกมุมโลกกว่า 150 ชีวิต อาทิเช่น Ninja, Alodia Gosiengfiao, timmy tat man และ OrLupo มาร่วมเล่นเกมนี้ในรอบ Beta Test อีกด้วย

และช่อง Art Airsoftgun ยังมีโอกาสเข้าร่วม Event loot store กับการปฏิบัติภารกิจปล้น ในโหมด DMZ เป็นการจำลองเกมออกมาในสนามจริงให้เข้าไปสัมผัสเกมในโหมดนี้แบบสมจริง ณ.ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับอินฟลูเอนเซอร์ไทย อย่าง Tanx และ Boy Minoru ร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์สาย FPS จากประเทศอื่นๆอีกด้วย และพลาดไม่ได้สำหรับแฟนๆช่อง Art Airsoftgun กับการออกแบบลายเสื้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยังไงก็รอติดตามกันได้เลย

ชาว COD สามารถเข้าไปดูย้อนหลังบรรยากาศกิจกรรมต่างๆในงาน Call of Duty: Next และ Event loot store ได้ที่ช่อง Art Airsoftgun : https://bit.ly/OSxArtArtsoftgunCallofDutyNext

OSx Network พร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ช่องต่างๆ ภายใต้สังกัดได้มีโอกาสดี ๆ เช่นนี้ และ OSxNetwork ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับหลากหลายแพลตฟอร์มที่สามารถให้คำปรึกษาในการพัฒนาช่องให้เติบโตด้วยยอดผู้ติดตาม ยอดวิว และแนะนำการใช้เครื่องมือต่างๆที่เหมาะสมโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างคอนเทนต์ให้นำกระแสและมีคุณภาพเพื่อนำไปสู่ โอกาสในการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำเพื่อต่อยอดในการสร้างรายได้ และตอบสนองผู้ชมได้ตรงกลุ่มเป้าหมายของช่อง และก้าวสู่ความเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ สามารถรับโอกาสดีๆอย่างช่อง Art Airsoftgun ได้ที่: https://creator.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้