Tears of Themis เกมแนวสืบสวนสุดโรแมนติก เริ่มกิจกรรม Snowfallen Secrets ในฤดูกาลแห่งรัก

Tears of Themis กิจกรรมจำกัดเวลา [Snowfallen Secrets]

สิงคโปร์, 9 ธันวาคม 2022 — แบรนด์สื่อบันเทิงอินเทอร์แอ็กทีฟระดับโลก HoYoverse ประกาศในวันนี้ว่าเกมแนวสืบสวนสุดโรแมนติก Tears of Themis จะเริ่มกิจกรรม “Snowfallen Secrets” ในวันที่ 12 ธันวาคม ฤดูหนาวมาเยือนซีกโลกเหนือแล้ว และหิมะขาวก็ปกคลุมทุกสิ่ง อากาศอาจเหน็บหนาว แต่ไออุ่นก็ตามมาไม่ห่าง ท่วงทำนองแสนโรแมนติกลอยมาตามลม ตัวโน้ตเริงระบำสอดประสาน กำเนิดเป็นเพลงรักสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษ Investigation Tasks จะเปิดให้เล่นแบบจำกัดเวลาระหว่างช่วงกิจกรรม รวมถึงเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่างเกมการ์ด ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับ การ์ด SR ลิมิเต็ดเฉพาะกิจกรรม, Tears of Themis, วัสดุเสริมพลังการ์ด และอื่น ๆ!

เรื่องราวหลักของ Tears of Themis เกิดขึ้นในเมืองสมมติชื่อ Stellis ผู้เล่นจะเริ่มต้นเส้นทางอาชีพนักกฎหมายในฐานะทนายความมือใหม่ ไขคดีและแก้ปัญหาด้วยการสืบสวนและถกเถียง เมื่อความมืดที่แอบแฝงปรากฏในท้ายที่สุด อำนาจชั่วร้ายที่คุกคามความยุติธรรมและความสงบสุขก็ค่อย ๆ เผยตัว สี่ตัวเอกชายบุคลิกแตกต่างกันซึ่งเป็นสมาชิก NXX Investigation Team จะคอยสนับสนุนและช่วยเหลือตลอดการผจญภัยครั้งนี้ การสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างกันและการร่วมงานอย่างใกล้ชิดจะส่งเสริมความสัมพันธ์ให้งอกงาม

เทรลเลอร์กิจกรรม Snowfallen Secrets

ในวันเปิดงาน Winter Magic Festival โพสต์ของผู้ใช้ชื่อ “wither” สร้างความแตกตื่นครั้งใหญ่ให้ชาวเน็ต คำทำนายของโพสต์ดูจะเป็นจริงในคืนนั้น เมื่อนักมายากลอัจฉริยะประสบอุบัติเหตุขณะแสดงบนเวที การแสดงต้องหยุดลงกลางคันอย่างที่โพสต์นั้นทำนายไว้ นี่เป็นแค่เรื่องบังเอิญ หรือเป็นกับดักที่วางไว้อย่างดีกันแน่? ร่วมสืบสวนกับสมาชิก NXX อีก 4 คนเพื่อเผยความจริงทีละข้อ ด้วยการสำรวจสถานที่ พูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง และสนทนาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ ปลายทางของการสืบสวนจะเปิดเผยปมปริศนาสุดท้าย เข้าร่วมเพื่อรับป้ายลิมิเต็ดเฉพาะกิจกรรม “Surprise Performance,” นามบัตรลิมิเต็ดเฉพาะกิจกรรม “Celebration – Snowfallen,” S-Chips และรางวัลอื่น ๆ

กิจกรรม “House of the Draw” จะเริ่มในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ทนายความสามารถใช้โทเคนที่ได้จาก “Reasoning” เพื่อเปิดการ์ดและรับการ์ดลิมิเต็ดเฉพาะกิจกรรม Marius SR “Love Berries,” Artem SR “Masquerade Passion,” Tears of Themis, วัสดุเสริมพลังการ์ด และอื่น ๆ นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ล็อกอินทุกวันจะได้รับนามบัตรรุ่นลิมิเต็ด “Celebration – Stars and Snow,” Tears of Themis, Home Deco Vouchers และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย!

Tears of Themis เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อ 29 กรกฎาคม 2021 ทั้งใน Android และ iOS ข้อความในเกมรองรับภาษาจีนตัวย่อ ภาษาจีนตัวเต็ม ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี พร้อมเสียงพากย์ในภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี เกมนี้ได้รับการจัดเรตอายุ 3+ (ทุกวัย) ใน Google Play Store (12+ ใน Google Play Store ประเทศเกาหลี) และ 12+ ใน App Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของเกมที่ http://tot.hoyoverse.com, Twitter (@TearsofThemisEN), Instagram (@tearsofthemis_en), Facebook (@tearsofthemis.glb), เซิร์ฟเวอร์ Discord ทางการ หรือช่อง YouTube ทางการ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้