Kaminaga Shijima เกมสยองขวัญบนมือถือที่คุณต้องหนีจากการไล่ล่า

หากใครเป็นสายชื่อชอบเกมสยองขวัญแนวไล่ล่าที่ต้องใช้ทักษะในการร่วมมือกันระหว่างทีมเพื่อเอาตัวรอดจากฆาตกรสุดโหดสไตล์ Dead by Daylight หรือ Identity V วันนี้มีเกมใหม่ที่น่าจะบอกว่า ถูกอกถูกใจสายนี้กันแน่นอน โดยเกมนี้มีชื่อว่า Kaminaga Shijima ~ Rinne no Miko ~

Kaminaga Shijima

หนีสุดชีวิตจากเงื้อมมือของพระเจ้า

KODANSHA ร่วมกับ LiTMUS และ Aiming ประกาศเกิดตัว Kaminaga Shijima ~ Rinne no Miko ~ เกมสยองขวัญแนว 4 vs 1 บนสมาร์ทโฟน ที่มาพร้อมธีมเกมที่น่าสนใจอย่างมาก

สำหรับตัวเกมจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์ที่ติดอยู่ในเกาะลึกลับแห่งหนึ่งอย่างไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะพบว่ามีสิ่งที่ถูกเรียกว่า “Hiruko” ที่เหมือนเป็นดั่งพระเจ้าในเกาะดังกล่าวกำลังคืบคลานมาเอาชีวิตของพวกเขา ทุกคนจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหลบหนีออกไปจากเกาะแห่งนี้ ส่วนชะตากรรมจะเป็นอย่างไร ขึ้นกับผู้เล่นเป็นคนกำหนด

ไล่ล่า ปะทะ หลบหนี

สำหรับการเล่นจะมีสไตล์คล้ายกับเกมแนว 4 vs 1 โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น กลุ่มมนุษย์ และ Hiruko โดยที่กลุ่มมนุษย์มีเป้าหมายคือต้องหาทางหลบหนีออกจากเกาะสุดอันตรายแห่งนี้ด้วยการปิดอุปกรณ์ปล่อยบาเรียภายในเกาะ ส่วนฝั่งของ Hiruko ต้องคอยขัดขวางเหล่ามนุษย์ ซึ่ง Hiruko จะไม่มีกายหยาบ ต้องอาศัยการสิงสัตว์ภายในเกาะที่มีความสามารถต่างกันเข้าโจมตี รวมถึงสกิลปลอมตัวเป็นทีมมนุษย์ที่จะสร้างความสับสนและไม่ไว้ใจแก่ผู้เล่นด้วยกันได้

Kaminaga Shijima
Kaminaga Shijima
Kaminaga Shijima

แต่ฝั่งมนุษย์จะมี 5 คลาสได้แก่ ผู้รอบรู้, ผู้โจมตี, แพทย์, หน่วยสอดแนม และวิศวกร แต่ละคลาสจะมีสกิลสำหรับช่วยเหลือการเล่นและต่อต้าน Hiruko ได้

Kaminaga Shijima

สำหรับตัวเกม Kaminaga Shijima ~ Rinne no Miko ~ จะลงให้ทั้งบน iOS และ Android แต่เกมยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายในเวลานี้ เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ สายเล่นเกมแนวไล่ล่า จดเกมนี้ไว้ในใจและรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันนะครับ

ที่มา: 4Gamer


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้