GODDESS OF VICTORY: NIKKE – เผยข้อมูล Laplace น้องเบียวปืนโต

มาแล้ว Laplace ลาปลาซ ตัวละคร SSR ใหม่ ของเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ซึ่งล่าสุดพึ่งอัปเดต Patch ใหม่ 「Light of Hero」เป็นที่เรียบร้อย โดยการอัปเดตครั้งนี้พึ่งอัปเดตไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2022

GODDESS OF VICTORY: NIKKE

ซึ่งน้อง Laplace นั้นสามารถเปิดกาชาหาได้ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน (หลังการอัปเดตเสร็จสิ้น) จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม เวลา 2.59.59 น. (ก่อนตีสาม) ตามเวลาประเทศไทย

ทีนี้มาดูความสามารถของน้อง Laplace กันครับ ว่าจะเก่งขนาดไหน

ข้อมูลสกิล Laplace

น้อง Laplace เป็นตัวละคร Class Attacker ที่ใช้อาวุธเป็นเครื่องยิงจรวด เป็นตำแหน่ง Burst Skill III

  • Skill 1: จะใช้งานเมื่อโจมตีเข้าเป้าระหว่างที่ชาร์ตเต็ม ส่งผมแก่ตนเองเท่านั้น โดนรัศมีระเบิดของจรวดจะเพิ่มขึ้น 3.57% Stack ได้สูงสุด 5 ครั้ง และคงอยู่เป็นเวลา 5 วินาที
  • Skill 2: จะใช้งานเมื่อกระสุนนัดสุดท้ายโดนเป้าหมาย ส่งผลแก่เป้าหมาย โดยจะสร้างดาเมจเพิ่มเติม 81.66% ของ ATK ถ้าโจมตีโดนส่วนของบอส จะสร้างดาเมจเพิ่มเติมอีก 14.78% ของ ATK
  • Burst Skill: CD 40 วินาที ส่งผลกับตนเอง สกิลนี้ น้อง Laplace จะเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีเป็นการยิงเลเซอร์ ทำ DMG 897.6% ของ ATK และทำ DMG ตามเวลา 14.52% ของ ATK โดยมีระยะเวลาคงอยู่ 5 วินาที
  • และมี effect เจาะเกราะเพิ่มเติม ซึ่งถ้า Stack ของ Skill 1 เต็ม จะสร้าง TRUE DMG 11.9% ของ ATK


ซึ่งจุดเด่นของน้อง Laplace คือ การ Clear มอนสเตอร์ตามด่าน และด่านที่ต้องเจอบอส โดยนอกจาก Skill 1 ที่ทำ DMG เป็นวงกว้าง และ Skill ที่ 2 ที่ทำความเสียหายเพิ่มเติมจาก ATK นั้น Burst Skill ก็ถือว่าเป็นทีเด็ดของน้อง Laplace เลย

ที่ควรระวังจริง ๆ คือการใช้ Burst Skill ของน้อง ถ้ากดผิดจังหวะ TRUE DMG 11.9% ก็จะไม่เกิดขึ้น

ซึ่งการเปลี่ยนรูปแบบเป็นเลเซอร์ที่สามารถยิงกวาดได้นั้น ทำให้เราสามาร clear มอนสเตอร์ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งตั้งแต่ด่านที่ 12 เป็นต้นไป มอนสเตอร์จะมีเยอะมากกกก

ในความเห็นของผู้เขียนนั้นมองว่าน้อง Laplace นั้นเก่งมาก ซึ่งคุ้มค่าแก่การเสียเพชรในการเปิดหามากๆ ครับ สามารถเอาไว้ผ่านด่านเนื้อเรื่องและผ่าน content สกัดกั้น อย่างบอสหนอน Leve S ได้ง่ายขึ้นเยอะมากเลย

GODDESS OF VICTORY: NIKKE

และทางทีมก็ได้รวบรวมข้อมูลจัดอันดับเทียร์ของน้องลาปลาซเอาไว้ให้ด้วยที่ NIKKE Tier List คลิ๊กเข้าไปดูกันได้เลยสุดท้ายนี้ก็ขอให้เพื่อน ๆ สุ่มหาน้องให้ได้กันไว ๆ นะครับผม

ดาวน์โหลดเกมกันได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้