เกม LINE: Monster Farm เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

LINE: Monster Farm เกมเลี้ยงดูมอนสเตอร์สำหรับมือถือระบบ iOS/Android ที่มีกำหนดเปิดให้บริการช่วงฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่นปี 2023 ได้ประกาศเปิดให้ผู้ที่สนใจได้เข้าลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ เวลาเกมเปิดให้บริการแล้ว และพร้อมกันนี้ก็ได้ปล่อยคลิป PV โชว์ความน่าสนุกของเกมมาให้ชมด้วย

LINE: Monster Farm เป็นเกมในซีรีส์ Monster Farm อันโด่งดังที่ผู้เล่นสามารถใส่แผ่น CD เพื่อให้มอนสเตอร์กำเนิดขึ้นมา แล้วเอามาเลี้ยงให้เก่ง ๆ และหลังจากนั้นก็นำไปใช้ต่อสู้ประลองฝีมือ ซึ่งตัวเกมฉบับมือถือบน Line ที่กำลังเปิดให้ลงทะเบียน ก็จะยังคงรักษากลิ่นอายเกมแบบเดิมเอาไว้ และคราวนี้ระบบการเรียกมอนสเตอร์ให้ออกมา จะเปลี่ยนไปใช้การเชิญจากรายชื่อ Friend ที่น่าสนใจมาแทน และนอกจากมอนสเตอร์เก่า ๆ ที่คุ้นตาแล้ว ในเกมนี้ยังมีมอนสเตอร์ชุดใหม่ถูกเสริมเข้ามาด้วย

LINE: Monster Farm
LINE: Monster Farm

ส่วนการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นสามารถทำได้ผ่านทาง Line (@line_monsterfarm) กับบัญชีทวิตเตอร์ (@MonsterFarm_L) และถ้าหากมีผู้ร่วมลงทะเบียนเยอะก็จะยิ่งได้ของรางวัลเวลาเกมเปิดให้บริการมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งของรางวัลก็จะเป็นพวกเพชรสำหรับเอาไว้กดกาชา กับไอเท็มต่าง ๆ ที่เพิ่มความสะดวกสบายเวลาเล่นเกม ดังนั้นใครที่อยากเล่นสะดวกก็อย่าลืมไปลงทะเบียนกัน

LINE: Monster Farm
LINE: Monster Farm

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้