ฮีโร่ใหม่ SkizzTV และ OPZTV ตัวละครลิมิเต็ดใหม่ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Warrior of Gods

ฮีโร่ใหม่ SkizzTV และ OPZ TV

พลาดไม่ได้!! ฮีโร่ใหม่ SkizzTV และ OPZ TV ตัวละครลิมิเต็ดใหม่จัดเต็มความเทพ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Warrior of Gods

Warrior of Gods มหาสงครามเทพศักดิ์สิทธิ์ เกมวางแผนการรบ สร้างเมืองสไตล์ 3D จากค่าย Beyond Games ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวฮีโร่ใหม่ได้แก่ “SkizzTV” และ “OPZ TV” สองฮีโร่ผู้เป็นตำนานแห่งกองขยะ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสองยูทูปเบอร์เกมชื่อดังของประเทศไทย ซึ่งทั้งสองถือว่าเป็นตัวละครลิมิเต็ดฮีโร่ที่สามารถสุ่มจากตู้อัญเชิญได้ ตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. – 28 พ.ย. 2565 นี้เท่านั้น

วิดีโอตัวอย่าง “WOG เปิดตัวเทพ SkizzTV และ OPzTV”

SkizzTV ตำนานเทพแห่งกองขยะ ฮีโร่ 5 ดาวจากทางฝั่งจีน จัดเต็มพลังเวทล้นทะลักเกินต้านทาน มาพร้อมดาบพลังจิตสุดเท่

เรื่องย่อตัวละคร

สมัยยังวัยเยาว์บ้านเกิดของเขานั้นรอบล้อมไปด้วยท้องทุ่งนาผืนใหญ่ที่เต็มไปด้วยกองทัพแมลงปอนาที่มักก่อความเดือดร้อนให้แก่พืชสวนไร่นาของชาวบ้าน โดยพวกมันมักที่จะชอบรวมตัวกันเป็นฝูงใหญ่จนชาวบ้านขนานนามช่วงเวลานี้ว่า “เทศกาลแมลงปอบุก” ด้วยความแข็งแกร่งของ SkizzTV เขานั้นได้ขับไล่กองทัพแมลงปอด้วยการจับพวกมันมาทำเป็นอาหาร ทำให้เหล่ากองทัพแมลงปอเกิดความหวาดกลัวจนไม่มาก่อกวนใครอีก ด้วยการนี้จึงทำให้ชาวบ้านต่างยกย่องให้ SkizzTV เป็น “เทพพระบิดาแห่งกองขยะ” ในเวลาต่อมา

 สำหรับตัวละคร SkizzTV ถือว่าเป็นตัวละครที่มีความเก่งกาจรอบด้านไม่ว่าจะเป็นค่าพละกำลังและค่าปัญญาที่ค่อนข้างสูง สามารถนำทัพได้หลากหลายทั้งทัพพลธนู,ทัพทหารราบ และทัพพลหอกยาว ที่มีจุดเด่นด้านการเข้าทำ เหมาะสมแก่เหล่านักรบที่ต้องการขุนพลดีๆ ที่มีความสามารถหลากหลาย โดยสำหรับการจัดทีมที่เหมาะสมแก่ตัวละครนี้ ผู้เล่นสามารถยึดได้จากค่าความสัมพันธ์ของตัวละครที่จะส่งผลเพิ่มเติมต่อค่าสเตตัสได้ดังนี้
  • Garbage Dump Companion ส่งผลให้เมื่อ SkizzTV กับ OPZ TV อยู่ในทีมพร้อมกันจะเพิ่มพลังป้องกันมากถึง 6%
  • Red Flame เมื่อ SkizzTV กับ หงส์แดง อยู่ในทีมพร้อมกันจะเพิ่มพลังชีวิต 7 % การจัดทีมโดยมีตัวละครเหล่านี้ร่วมอยู่ในทีมด้วยจะส่งผลให้ทีมที่มีจุดเด่นด้านการโจมตีที่สูงเป็นทุนเดิม นั้นสามารถยืนสู้ในสนามรบได้เป็นเวลานานยิ่งขึ้น ซึ่งบอกได้เลยว่าทีมนี้จะเป็นทีมที่สามารถเผชิญหน้ากับทุกทีมในตอนนี้ได้อย่างแน่นอน
OPZTV เชฟขยะสุดแกร่ง ฮีโร่ 4 ดาวจากทางฝั่งอียิปต์ ที่มีพลังป้องกันโดดเด่นที่สุดในบรรดาเทพทั้งหมดที่มีอยู่ในเกมตอนนี้ มาพร้อมกระทะและเปลวเพลิงแห่งการเผาผลาญแคลอรี่

เรื่องย่อตัวละคร

ณ ช่วงเวลาหนึ่งโรคขยะขึ้นสมองของเขา ทำให้เขามองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเป็นขยะไปซะหมด แต่เมื่ออาการสมองขยะของเขาเริ่มดีขึ้น OPZTV จึงได้เปิดครัวขยะในการทดลองทำอาหารแปลกๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่จะทำให้เหล่าสาวกนั้นจะไม่ต้องไปทรมาน “เชฟขยะ” จึงเป็นฉายาของบ่าวบูมที่ผู้คนยกย่องมอบให้เขานับแต่นั้นเป็นต้นมา

 สำหรับตัวละคร OPZTV ถือว่าเป็นตัวละครที่มีจุดเด่นในเรื่องของพลังป้องกันที่มีค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับตัวละครเทพสี่ดาวอื่นๆ ในเกม อีกทั้งยังมีความสามารถในการนำทัพทหารราบ และทัพพลหอกยาว ที่เป็นทัพขุนพลที่มีจุดเด่นในเรื่องของพลังโจมตีและการเข้าทำ เหมาะสมแก่เหล่านักรบที่ต้องการขุนพลสายท้าชนสุดถึกทน โดยสำหรับการจัดทีมที่เหมาะสมแก่ตัวละครนี้ ผู้เล่นสามารถยึดได้จากค่าความสัมพันธ์ของตัวละครที่จะส่งผลเพิ่มเติมต่อค่าสเตตัสได้ดังนี้
  • Garbage Dump Companion ส่งผลให้เมื่อ SkizzTV กับ OPZ TV อยู่ในทีมพร้อมกันจะเพิ่มพลังป้องกันมากถึง 6%
  • Black Aqua เมื่อมี OPZ TV และ เต่าทมิฬ อยู่ในทีมพร้อมกันจะเพิ่มพลังชีวิต 7 % การจัดทีมโดยมีตัวละครเหล่านี้ร่วมอยู่ในทีมด้วยจะส่งผลให้ทีมที่มีจุดเด่นในเรื่องของพลังป้องกันนั้นยิ่งเพิ่มเติมค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นอีกระดับ ส่งผลให้สามารถยืนต่อสู้ในสนามรบได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นและส่งผลดีอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการต่อสู้ของเหล่านักรบที่อยู่ในระดับสูงนั้นสิ่งนี้ถือว่าเป็นตัวตัดสินที่สำคัญ

โปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Warrior of Gods

  สำหรับเหล่านักรบที่เข้าเกม Warrior of Gods ในช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 1 - 7 พฤศจิกายน 2565 นี้ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองสองเทพขยะจุติสู่ดินแดน!! กับกิจกรรมสุดพิเศษเมื่อผู้เล่นเติมเงินสะสมถึงจำนวนที่กำหนดในช่วงเวลากิจกรรมรับไปเลยทันทีของรางวัลไอเทมพิเศษในเกมรวมถึงเศษชิ้นส่วนเทพ SkizzTV และ OPzTV ไปเลยทันที

** หมายเหตุ กิจกรรมเติมเงินสะสมดังกล่าวจะไม่ถูกนับรวมกับการเติมเงินผ่านเว็บไซต์ WOG, การเติมเงินผ่าน Truemoney และการซื้อแพ็คเกจผ่านเว็บไซต์ แต่จะนับรวมเฉพาะการเติมเงินผ่านตัวเกมโดยตรงเท่านั้น

ดาวน์โหลด Warrior of Gods ได้ที่
● Google Play Store : https://bit.ly/3p1OcPH
● App Store : https://apple.co/3TeCX4n
● PC : https://bit.ly/3AmB5iB
● Website : https://woggame.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้