เกมมือถือ Haikyu!! Touch the Dream เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนสัปดาห์หน้า

Haikyu!! Touch the Dream เกมมือถือญี่ปุ่นตัวใหม่ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากมังงะของ อ. Furudate Haruichi เรื่อง Haikyu!! ได้เผยคลิปทีเซอร์สั้น ๆ มาให้ชมแล้ว และพร้อมกันนี้ยังแจ้งข่าวว่าในวันที่ 8 พ.ย. 2022 จะเริ่มเปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย

Haikyu!! Touch the Dream

Haikyu!! Touch the Dream จะเป็นเกมมือถือโดยค่าย G-Holding ที่ถูกประกาศเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021 ทว่าจนถึงวันนี้ก็ยังไม่เผยว่าตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นเป็นอย่างไร แต่ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. เป็นต้นไป นอกจากจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว ผู้พัฒนายังสัญญาว่าจะทยอยนำข้อมูลของเกมออกมาเปิดให้ชมกันเรื่อย ๆ ด้วย ดังนั้นเหล่านักอ่านหรือผู้ชมอนิเมะที่ชอบเรื่อง Haikyu!! ก็มาตั้งหน้ารอดูกันได้เลย

Haikyu!! Touch the Dream

Haikyu!! เป็นผลงานมังงะของ อ. Furudate Haruichi ที่ตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ระหว่างปี 2012-2020 และมีมังงะรวมเล่มทั้งหมด 45 เล่มจบ ซึ่งตัวเรื่องก็จะกล่าวถึง Hinata Shoyo เด็กหนุ่มร่างเล็กที่รักในกีฬาวอลเลย์บอล และทุ่มเทให้กับมันจนสามารถพาทีมของโรงเรียนตัวเองไปเข้าแข่งอย่างเป็นทางการได้เป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายสำหรับการแข่งของระดับมัธยมต้น แต่ทีมของเขาก็พ่ายแพ้ตกรอบแรกอย่างยับเยินให้กับทีมของ Kageyama Tobio ที่ขึ้นชื่อว่าเก่งมาก ๆ และด้วยความเจ็บใจนี้ก็ทำให้ Hinata ตั้งมั่นว่าในศึกระดับมัธยมปลายเขาจะต้องล้ม Kageyama Tobio ให้จงได้

Haikyu!! Touch the Dream

แต่ปรากฏว่าพอเข้ามาเรียนที่โรงเรียนมัธยม Karasuno High School เขากลับพบว่าตัวเองดันเรียนอยู่ที่เดียวกับ Kageyama Tobio และต้องกลายเป็นเพื่อนร่วมทีมกันไปซะอย่างนั้น

ที่มา https://nijimen.net

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้