Ragnarok Tactics 2 | เทคนิคการอัพขึ้น Mini Boss หรือ MVP สายฟรี – Kengmaru

Play Video

กลับมาพบกันอีกครั้งกันในเกม Ragnarok Tactics 2 ! โดยในวันนี้เราก็จะมาพาทุกคนไปพบกับคุณ Kengmaru ที่ก็ได้นำอีกหนึ่งเทคนิคน่าสนใจในการปั้นตัวละครขึ้น Mini Boss และ MVP มาแบ่งปันทุกคนกัน!

โดยเทคนิคนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งเทคนิคในการปั้นตัวละครสำหรับสายฟรีที่มักจะพบปัญหาในเรื่องของข้อจำกัดตัวละครที่จะนำมาใช้อัพมีค่อนข้างน้อยนั่นเอง ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูกันเลย

เทคนิคการอัพขึ้น Mini Boss หรือ MVP สายฟรี – Kengmaru

*อนึ่งในบทความและคลิปนี้จะเป็นการพูดถึงเฉพาะตัวละครสี่ธาตุนะครับผม ไม่รวมธาตุแสงและมืด นอกจากนั้นในคลิปนั้นคุณ Kengmaru ยังได้มีการอธิบายถึงหลักการอัพตัวละครตั้งแต่ระดับ S มาให้ชมกันด้วย ซึ่งสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ ที่นี่ เลย!

ในการที่จะนำตัวละครระดับ SSS+ อัพขึ้นเป็นระดับ Mini Boss (กรอบแดง) นั้น ก็จำเป็นที่จะต้องใช้ตัวละครอะไรก็ได้ในระดับ SSS+ อีกตัวหนึ่งนั่นเอง

ซึ่งหลังจากทีเรามีตัวละครระดับ SS+ แล้วนั้น ในการจะป้้นตัวละครขึ้นเป็นระดับ SSS นั้น เราจะต้องใช้ตัวละครธาตุเดียวกันอะไรก็ได้ระดับ SS+ อีก 2 ตัว ซึ่งในขั้นตอนนี้นั้นคุณ Kengmaru ก็ได้แนะนำว่าห้ามเอาตัวหลักมาใช้ในการอัพ และแนะนำว่าให้ใช้ตัวละครที่ปั้นขึ้นมาจากระดับ S แทน แต่ในกรณีที่รีบใช้นั้นคุณ Kengmaru ก็ได้แนะนำให้ใช้ตัวละครที่ได้จากการหักไม้ผี และเป็นตัวที่เราไม่ได้ใช้เอามาเป็นตัวอัพแทน

สามารถดูเกี่ยวกับการปั้นตัวละครจากระดับ SS+ เป็น SSS ได้ ที่นี่

และจากในคลิปเราจะเห็นว่าคุณ Kengmaru ได้เลือกใช้ Poring เป็นตัวละครที่ใช้อัพขึ้นระดับ SSS เพราะเนื่องจากว่าในการอัพตัวละครจาก SSS ให้เป็น SSS+ นั้นเราจำเป็นจะต้องใช้ตัวเดียวกันในระดับ SS+ ในการอัพและนี่จะทำให้เราสามารถหาตัวซ้ำในการนำมาใช้อัพได้ง่ายนั่นเอง

โดยต่อจาก Mini Boss นั้นเราก็จะต้องอัพตัวละครไปสู่ Mini Boss+ ซึ่งในการอัพตัวละครไป Mini Boss+ นั้นเราจะต้องใช้ตัวละครธาตุเดียวกันในระดับ SSS+ มาอัพ ซึ่งเราก็สามารถใช้วิธีเดิมได้เลยแบบก่อนหน้านี้

และในการจะอัพตัวละครขึ้นเป็น MVP นั้น เราจะต้องใช้ตัวละครเดียวกันในระดับ SS+ 2 ตัวมาอัพขึ้นเป็น MVP นั่นเอง

โดยสิ่งสำคัญในการที่จะปั้นให้เป็น Mini Boss และ MVP ได้นั้นก็คือ เราจะต้องมีเศษในการอัพธาตุนั้นๆ ให้เยอะ (ชมรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงคำแนะนำในการหาเศษธาตุได้ ที่นี่)

ทั้งนี้ในบทความนี้นั้นเป็นเพียงเนื้อหาบางส่วนจากในคลิปเท่านั้นและภายในคลิปนั้นคุณ Kengmaru ก็ยังมีคำอธิบายเกี่ยวกับหลักการอัพตัวละคร รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมเอาไว้ด้วย โดยสามารถเข้าไปรับชมคลิปตัวเต็มกันได้ที่ด้านล่างได้เลย!

ติดตามผลงานและคลิปอื่น ๆ ของ Kengmaru กันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้