เกมจีบหนุ่ม Tears of Themis ปล่อยกิจกรรม [Dreams of Childhood] ในเดือนตุลาคมนี้

Tears of Themis ปล่อยกิจกรรม [Dreams of Childhood] ในเดือนตุลาคมนี้

ความฝันในวัยเด็กที่จะทำให้หัวใจโบยบิน มุ่งหน้าสู่ HoYoLand และสร้างความทรงจำแสนโรแมนติกกับเขาคนนั้น!

ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก HoYoverse ได้ประกาศว่า Tears of Themis เกมสืบสวนสุดโรแมนติก จะปล่อยกิจกรรมจำกัดเวลา [Dreams of Childhood] ในเดือนตุลาคมนี้ สัมผัสความบริสุทธิ์ในวัยเด็กอีกครั้งพร้อมกับหวานใจร่วมเดินทางไปด้วยกัน ผู้เล่นจะได้ไปยัง HoYoLand และสร้างความทรงจำแสนโรแมนติกไปกับตัวละครเอกชาย เมื่อเข้าท้าทายความสนุกต่างๆ ผู้เล่นจะสามารถรับการ์ด SR พิเศษเฉพาะจากกิจกรรม, เหรียญตรากิจกรรม, นามบัตรกิจกรรม, วัสดุพัฒนาการ์ด และอื่นๆ!

เรื่องราวหลักของ Tears of Themis จะตั้งอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Stellis โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความหน้าใหม่ของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ซึ่งจะได้ไขปริศนาหาความจริงของคดีต่างๆ ด้วยการสืบสวนและอภิปราย เมื่อความมืดที่แฝงตัวอยู่ได้ปรากฏตัวในที่สุด อำนาจที่ชั่วร้ายที่คอยคุกคามความยุติธรรมและความสงบสุขก็ค่อยๆ เผยให้เห็น ตัวละครชายทั้งสี่ที่มีบุคลิกต่างกันไป ซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสืบสวน NXX จะให้การสนับสนุนตลอดการผจญภัยของคุณ ด้วยการสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความร่วมมืออย่างใกล้ชิด ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงเบ่งบาน

เนื้อเรื่องกิจกรรม [Dreams of Childhood]

ทีม NXX ได้รับงานงานหนึ่งมาจากคู่สามีภรรยาสูงวัยที่ต้องการจะเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของลูกชายเพียงคนเดียวของพวกเขา ในการชนะรางวัลใหญ่จากเทศกาลที่จัดขึ้นใน HoYoLand สวนสนุกขนาดใหญ่ในธีมโฮมุและสไลม์ที่จะเปิดขึ้นในเมือง Stellis ในอีกไม่นานนี้! ในกิจกรรม HoYoLuck ที่หลายคนต่างรอคอยในช่วงเริ่มเปิดเทศกาล สวนสนุกได้เตรียมรางวัลลึกลับที่พิเศษอย่างมากไว้ให้กับผู้มาเยือนที่โชคดี ว่าแต่รางวัลลึกลับที่ว่าคืออะไรกันนะ? แล้วทีม NXX จะต้องฝ่าฟันกับอะไรบ้างเพื่อพิชิตรางวัลลึกลับนั้นมาให้ได้? ประสบการณ์การเดินทางอันแสนสนุกจะเริ่มต้นขึ้นในกิจกรรมจำกัดเวลานี้!

ดูตัวอย่างกิจกรรม:

ในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลที่ประกาศโดย HoYoLand ในการสำรวจสวนสนุกได้ ทำภารกิจจำกัดเวลาให้สำเร็จเพื่อรับเบาะแสที่จะนำไปสู่ความจริง ในช่วงเวลากิจกรรม เปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่ในทุกด่าน เพื่อรับ S-Chip และแก้สุดยอดปริศนาลึกลับ เพื่อรับเข็มกลัดจากกิจกรรมจำกัดเวลา “Dreams of Innocence” กิจกรรมจะเปิดขึ้นและแบ่งเป็น 3 ช่วง ผู้เล่นจะต้องทำตามเบาะแสที่ได้รับ เพื่อไปยังจุดหมายที่กำหนดไว้ แล้วสืบค้นในฉากหรือพูดคุยกับตัวละคร ผู้เล่นยังสามารถหารือและตามหาตำแหน่งในเบาะแสไปพร้อมกับสมาชิกทีม NXX ในห้องแชทได้ด้วย ในระหว่างช่วงเวลากิจกรรม บททดสอบของ Homu ก็จะเปิดขึ้นในเวลาจำกัดด้วย พร้อมกับการท้าทาย “Battle of Wits” และ “Brain Challenge” ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าท้าทาย สำเร็จการท้าทายทั้งหมดเพื่อรับนามบัตรกิจกรรม “Celebration – Childhood Dreams” เป็นรางวัล

และสุดท้าย YoYo Voucher ที่จะได้รับจากการทำภารกิจของกิจกรรมและการท้าทายต่างๆ จะสามารถนำไปแลกเป็นการ์ด SR “House of Childhood” จากกิจกรรม, Tears of Themis, วัสดุพัฒนาการ์ด และรางวัลอื่นๆ! กิจกรรม Shadow of Themis ของ “Dreams of Childhood” เองก็จะเปิดขึ้นในเวลาจำกัดหลังการอัปเดตด้วย โดยมีโอกาสได้รับการ์ด Luke SSR “Persistent Wishes” และการ์ด Marius SST “Sweet Wonders” เพิ่มขึ้น

ดาวน์โหลดเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้