พบกับสิทธิพิเศษจากเกมดังมากมาย โดย HUAWEI AppGllery ในงาน Thailand Game Show 2022

เป็นครั้งแรกกับ HUAWEI AppGallery ที่จะมาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์ 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ต.ค. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในบูธ HUAWEI AppGallery บูธหมายเลข M13 ถึง M16 Game On, Play On with AppGallery!

HUAWEI AppGallery จับมือกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำอย่าง ByteDance, Yoozoo, Com2uS, 4399, Moonton, Mini World และ Tencent เพื่อนำเสนอกิจกรรมต่างๆมากมายให้กับผู้เล่น เช่น การแข่งขันอีสปอร์ต งานปาร์ตี้ การแสดงโชว์ จากเกมดังต่างๆเพื่อร่วมสนุกกับเหล่าเกมเมอร์

ร่วมพลเหล่าเกมเมอร์ ! คุณจะได้พบกับ :

• DJ การแสดงจากวงดนตรีสด และการแสดงเต้นสุดมันส์

• การแข่งขันเกมสุดมันส์ เพื่อค้นหาผู้ชนะ

• การจับของรางวัลพิเศษ

• คอสเพลย์เยอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

• การรับชมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แห่งปี

HUAWEI AppGallery ให้ความสนใจกับอุตสาหกรรมเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะสานต่อความมุ่งมั่นในการสนับสนุนพาร์ทเนอร์ ให้ขยายขอบเขตภายในชุมชนเกมที่มีผู้เล่นเป็นศูนย์กลาง ช่วยให้ค้นพบ สร้าง และแบ่งปันเนื้อหาใหม่ ๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับเหล่าเกมเมอร์ด้วยความบันเทิงที่มีคุณค่า

มาร่วมสนุกกับเราทั้ง 3 วัน กับกิจกรรมสุดมันส์ ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ต.ค. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธของ HUAWEI AppGallery จะมีตั้งแต่ M13 ถึง M16 Game On, Play On with AppGallery ! 

สํารวจ AppGallery ที่นี่: https://appgallery1.huawei.com/#/app/C27162 


บัตรสามารถสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้
• บัตรราคา 150 บาท
สำหรับเข้าชมงานได้ 1 วัน
• บัตรราคา 500 บาท
สำหรับเข้างาน 1 วัน พร้อมรับ T- Shirt “Thailand Game Show 2022”

ช่องทางการสั่งซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้า
www.zipeventapp.com

และอย่าลืมมาสนุกกันได้อย่างไม่มีขีดจำกัด 3 วันเต็ม 21 – 23 ตุลาคม 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G แล้วอย่าลืมซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้าได้ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้นะ!!

เว็บไซต์หลักงาน
https://www.thailandgameshow.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้