Tears of Themis ปล่อยกิจกรรม [A Wish in the Light] เตรียมเซอร์ไพรส์แสนหวานฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ!

Tears of Themis ปล่อยกิจกรรม [A Wish in the Light]
Tears of Themis

สิงคโปร์, วันที่ 16 กันยายน 2022 – ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก HoYoverse ได้ประกาศว่า Tears of Themis เกมสืบสวนสุดโรแมนติก จะปล่อยกิจกรรมใหม่ล่าสุด “A Wish in the Light” ในเดือนกันยายนนี้ ร่วมฉลองให้กับวันเกิดของ Vyn ด้วยกันและขอพรท่ามกลางแสงแห่งความรักอันอบอุ่น ในระหว่างกิจกรรมยังมีการ์ด SSR, การ์ด R และคำเชิญที่รีรันจากกิจกรรมวันเกิดของ Vyn รอบที่ผ่านมา ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมวันเกิดเพื่อรับของขวัญสุดพิเศษ เช่น ชุดคอสตูมพิเศษสำหรับวันเกิด, พื้นหลังพิเศษสำหรับวันเกิด, เข็มกลัดที่ระลึกของกิจกรรม, การ์ด R, และรางวัลพิเศษจำกัดเวลาอื่นๆ!

ดูตัวอย่างกิจกรรมได้ที่นี่:

เรื่องราวหลักของ Tears of Themis จะตั้งอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Stellis โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทนายความหน้าใหม่ของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง ซึ่งจะได้ไขปริศนาหาความจริงของคดีต่างๆ ด้วยการสืบสวนและอภิปราย เมื่อความมืดที่แฝงตัวอยู่ได้ปรากฏตัวในที่สุด อำนาจที่ชั่วร้ายที่คอยคุกคามความยุติธรรมและความสงบสุขก็ค่อยๆ เผยให้เห็น ตัวละครชายทั้งสี่ที่มีบุคลิกต่างกันไป ซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสืบสวน NXX จะให้การสนับสนุนตลอดการผจญภัยของคุณ ด้วยการสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความร่วมมืออย่างใกล้ชิด ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงเบ่งบาน
ในวิดีโอโปรโมตพิเศษวันเกิดของ Vyn จะมีส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องของการ์ด Vyn SSR “Fetters of the Past” แสดงอยู่ด้วย เหตุการณ์ลอบสังหารของเคานต์ Adell เมื่อ 12 ปีที่แล้ว เงาของเด็กน้อยคนหนึ่งที่อยู่อย่างลำพังที่ข้างห้องโถง… ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของอดีตที่ลึกลับของ Vyn ผู้มีความทรงจำแสนทรมานภายใต้รอยยิ้มอันอบอุ่น ในเรื่องราวนี้ ผู้เล่นจะได้ทำให้ Vyn ค่อยๆ เปิดใจของเขาออกมา สำหรับการ์ด Vyn SSR “Fetters of the Past” จะสามารถรับได้จากกิจกรรมจำกัดเวลานี้!

ในช่วงเวลาจำกัดของกิจกรรมซีรีส์นี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมใน การเตรียมงานวันเกิดให้กับ Vyn ผู้เป็นหนึ่งในสี่ตัวละครเอกชาย และเป็นสมาชิกทีม NXX โดยผู้เล่นจะได้เตรียมเซอร์ไพรส์แสนหวาน และฉลองไปกับวันอันแสนพิเศษของเขา หลังจากกิจกรรมวันเกิดจำกัดเวลา “A Wish in the Light” เริ่มขึ้น ผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องตามรายการของ Travel Wish on the Wish List ด้วยการสะสม “Wishing Note” จากการผ่านด่าน Work รวมถึงจะมีภารกิจฉลองวันเกิดจำกัดเวลาเปิดขึ้นด้วย เข้าร่วมกิจกรรมจำกัดเวลาและทำภารกิจจำกัดเวลาให้สำเร็จ เพื่อรับรางวัลมากมาย เช่น การ์ด Vyn R “Falling”, Tears of Themis และอื่นๆ เมื่อสำเร็จ Travel Wishes ทั้งหมดภายในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถรับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ เช่น ชุดคอสตูม “Vyn – In the Light”, พื้นหลัง “Vyn’s Bedroom”, เข็มกลัดกิจกรรมที่ระลึก “A Wish in the Light” และรางวัลลิมิเต็ดอื่นๆ!

Tears of Themis

ซีรีส์กิจกรรมวันเกิด “Reciprocal Hearts” เองก็จะเปิดขึ้นอีกครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ จะมีการ์ดวันเกิดรีรัน Vyn SSR “A Star in the Night” และผู้เล่นสามารถแลกการ์ดวันเกิด Vyn R “Dressed Up” ในภายในเวลาจำกัด และสุดท้าย คำเชิญ “Autumn Light” ก็จะเปิดขายในราคาพิเศษที่ร้าน Mall – Time-Limited ด้วย ผู้เล่นสามารถใช้โอกาสนี้ในการเก็บสะสมของที่ระลึกสำหรับช่วงเวลาอันแสนหวานที่คุณได้ใช้ร่วมกับ Vyn!

“Tears of Themis” เปิดตัวบน Android และ iOS ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2021 โดยตัวเกมรองรับภาษาจีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี และมีเสียงพากย์ภาษาจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี เกมนี้ได้รับการจัดเรตอายุ 3+ บน Google Play Store (12+ บน Google Play Store ประเทศเกาหลี) และ 12+ บน App Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของเกม http://tot.hoyoverse.com หรือบน Twitter (@TearsofThemisEN), Instagram (@tearsofthemis_en), Facebook (@tearsofthemis.glb), Discord หรือกดติดตามพวกเราบนช่อง YouTube

ดาวน์โหลดเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้