เกมยิงปืนเพื่อเอาชีวิตรอด Lost Light จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายน

เกมยิงปืนเพื่อเอาชีวิตรอด Lost Light จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายน

เกมยิงปืนเพื่อเอาชีวิตรอด Lost Light จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายน
เข้าร่วมกิจกรรมจอง ชนะรางวัลมากมาย

NetEase Games จะประกาศเปิดตัวเกมสาดกระสุนยิงปืนสุดมันส์เพื่อเอาชีวิตรอดใน Lost Light อย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่ทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายน ตั้งแต่ช่วงการทดสอบครั้งแรก ก็มีผู้ใช้จำนวนมากกว่า 4 ล้านคนทั่วโลกที่ดาวน์โหลดและมาลองสัมผัสประสบการณ์เล่นเกม Lost Light จนเกมได้ติดอันดับ TOP 30 ของเกมฟรีใน Google อยู่หลายครั้ง เวอร์ชั่นนี้รองรับทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS, Android และ PC และเมื่อผู้เล่นได้มาเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมในครั้งนี้ยังสามารถได้รับรางวัลมากมาย เช่น บัตรสมาชิก ชุดแต่งกายลิมิเต็ด และอวาตาร์สุดเท่
มาอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดกันเถอะ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมฉลองเปิดตัวเกมได้เลยตอนนี้:
https://www.lostlight.game/yy/ty/

สัมผัสประสบการณ์ข้ามแพลตฟอร์ม ร่วมทีมกับเพื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา
Lost Light รองรับเกมข้ามแพลตฟอร์ม สามารถเชื่อมเนื้อหาระหว่างเวอร์ชั่น iOS, Android และ PC นอกจากนี้ สำหรับเวอร์ชั่น PC ยังได้ทำการปรับแต่งกราฟิก UI และด้านอื่น ๆ ภายในเกมเพิ่มอีกด้วย ด้วยกลไกข้ามแพลตฟอร์ม ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับเพื่อน ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

เข้าร่วมกิจกรรมจอง รับรางวัลมากมาย
ก่อนหน้านี้ Lost Light ได้เปิดตัวกิจกรรมจองทั่วโลก เวลาที่ “ไฟเออร์ฟลาย” จากทั่วโลกต้องร่วมมือกันปลดล็อกรางวัลมาถึงแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสร้างลิงก์ส่วนตัวสำหรับชวนเพื่อนมาร่วมจองด้วยกัน มีโอกาสรับสกินจองลิมิเต็ดและบัตรสมาชิกรายเดือน ผู้เล่นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนา และรับโบรัสด้วยการใช้สกุลเงินที่น้อยลงด้วยบัตรสมาชิกรายเดือน
กิจกรรมจองครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 กิจกรรม รางวัลสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมจะแจกจ่ายหลังการเปิดตัวในวันที่ 1 กันยายน
กิจกรรมที่ 1: เชิญเพื่อน 4 คน จะปลดล็อกกระสุนจำนวนมหาศาล, เกราะแอดวานซ์, ปืนเต็มรูปแบบ, กระเป๋าใส่การ์ด และอุปกรณ์การรบอีกมากมาย
กิจกรรมที่ 2: รางวัลปลดล็อคตามระดับจำนวนผู้จองใน iOS ของทั้งเซิร์ฟเวอร์
กิจกรรมที่ 3: ผู้เชิญ TOP 50 ของทั้งเซิร์ฟเวอร์ จะได้รับสกินลิมิเต็ดและบัตรรายเดือน

ประสบการณ์สงครามที่สมจริงกำลังรอคุณอยู่
ใน Lost Light ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นสมาชิกของหน่วยเฉพาะกิจ “ไฟเออร์ฟลาย” พยายามเอาชีวิตรอดในเขตปิดล้อมที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบทิศ พร้อมกับสำรวจความลับและแผนการร้ายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะติดอาวุธครบมือเพื่อเข้าสู่สนามรบอันดุเดือด ในสนามรบ สามารถเลือกที่จะมอบความปราณี ช่วยเหลือคนแปลกหน้าที่ล้มลง และร่วมทีมกับเขา และเช่นเดียวกัน เมื่อคุณล้มลง ก็สามารถส่งสัญญาณขอความช่วย เพื่อขอความช่วยเหลือจากคนแปลกหน้าที่อยู่ใกล้เคียง ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถร่วมสัมผัสระบบจัดอันดับกับเพื่อน ๆ ของคุณ รวมพลังเพื่อบุกเขตปิดล้อม ผจญภัยไปทั่วทุกสารทิศ จัดทีมต่อสู้ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เอาชีวิตรอดในเขตปิดล้อม ตอบรับความท้าทายอีกมากมาย

Lost Light กำลังจะเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ทั่วโลกใน วันที่ 11 กันยายน 2022 นี้ ชวนเพื่อนมาสร้างหน่วยไฟเออร์ฟลายตอนนี้ ร่วมกันสืบค้นเรื่องราวเบื้องหลังของเขตปิดล้อม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lost Light โปรดไปที่:
Official website: https://www.lostlight.game/
Facebook: https://www.facebook.com/lostlightgame
Discord: https://discord.gg/lostlightgame
VK: https://vk.com/lostlight.game

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้