Genshin Impact ปล่อยคลิปเผยโฉมหน้าเหล่า Fatui Harbingers!

Play Video

วันที่ 11 กรกฏาคม 2022 ทาง Youtube Genshin Impact ได้ปล่อยวิดิโอ [Genshin Impact บท Teyvat] ตัวอย่างคั่นฉาก – “เรื่องตลกในคืนฤดูหนาว”

โดยคำอธิบายใต้วิดิโอได้เขียนว่า

“ไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ผู้บริหาร Fatui มารวมตัวกันในค่ำคืนฤดูหนาว หลังจากเหล่าผู้คนที่สวมหน้ากากร้องเพลง และส่งเสียงดังแล้ว ก็ต่างพากันนิ่งเงียบไว้ทุกข์อย่างโศกเศร้า ณ ที่แห่งนี้ ห้องโถงที่ราวกับหลอมรวมเอาท้องฟ้าในฤดูหนาวอันแสนหนาวเหน็บเข้าด้วยกัน ได้นำพามาซึ่งความเงียบที่เป็นอนันต์ในขณะเดียวกันที่ดินแดน Sumeru อันห่างไกล Collei ที่ไม่ได้ฝันมานาน ได้ฝันแปลก ๆ ในระหว่างที่เธอกำลังงีบหลับตอนกลางวัน”

โดยในวิดิโอได้เผย Fatui Harbingers ทั้ง 11 คน (สู่ขิตไปแล้ว 1) จน Community ต้องลุกเป็นไฟแล้วต่างบอกว่า นี่แหละฮัสแบนโดะและไวฟุที่พวกเขาต้องการ รับสินสอดเป็น Primogems ไปเลย! ยกให้หมดทั้ง Account (ฮา) แน่นอนว่าทางผมเองก็ไม่นิ่งนอนใจ เพราะได้เล็งคนที่ชอบไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ส่วนชื่อของ Fatui แต่ละคนผมจะเรียงลำดับจากซ้ายไปขวาให้นะครับ!

ซ้ายสุดเริ่มที่ Capitano – Marionette – Pulcinella – Columbina – Pierro – Tartaglia – Arlecchino – Pantalone – Dottore และอีกคนที่ไม่ได้ปรากฏตัวในวิดิโอ ก็คือ Scaramouche หรือ Balladeer ที่มีบทบาทในเนื้อเรื่องของ Inazuma

Genshin Impact
Genshin Impact

ช่วงท้ายวิดิโอก็ได้ปล่อยฉากจาก Sumeru เล็กน้อยโดยเป็นฉากที่ Dollei กำลังฝันถึง Dottore กำลังทำลาย Sumeru (?) ก็ยังเป็นปริศนาให้ทุก ๆ คนสงสัยเหมือนเคย โดยทุกคนสามารถรับชมได้ที่ลิงค์ข้างล่างเลยน้า (มีซับไทยด้วยนะ ! )

ภาษาอังกฤษ (มีซับไทย)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้