ร่วมพิชิตภารกิจไปกับเทพีสายฟ้าสายแกร่งอย่าง ‘ไมท์ตี้ ธอร์’ ได้แล้วในเกม MARVEL FUTURE REVOLUTION!

ร่วมพิชิตภารกิจไปกับเทพีสายฟ้าสายแกร่งอย่าง ‘ไมท์ตี้ ธอร์’ ได้แล้วในเกม MARVEL FUTURE REVOLUTION!

ร่วมพิชิตภารกิจไปกับเทพีสายฟ้าสายแกร่งอย่าง ‘ไมท์ตี้ ธอร์’ ได้แล้วในเกม MARVEL FUTURE REVOLUTION!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565)MARVEL FUTURE REVOLUTION เกมแอ็คชันซูเปอร์ฮีโร่ แนว RPG โลกกว้างโอเพ่นเวิร์ด เกมแรกของเน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวลเอนเตอร์เทนเมนต์ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สุดพิเศษร่วมเฉลิมฉลองภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดของจักรวาลมาร์เวลอย่าง ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี’ โดยอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความท้าทายใหม่ไปกับ ‘เอพิก อินเวชั่น: นักเชือดเทพเจ้า’ และต้อนรับคู่หูคนใหม่ภายในเกมอย่าง ‘ไมท์ตี้ ธอร์’ สาวสวยสุดฟิตและแข็งแกร่งในดวงใจธอร์ ได้แล้ววันนี้!

สำหรับโหมด ‘เอพิก อินเวชั่น: นักเชือดเทพเจ้า’ นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครจาก ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี’ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของค่ายมาร์เวลสตูดิโอส์ใหม่ล่าสุด โดยผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือ เทพเจ้าสายฟ้า ’ธอร์’ ที่กำลังถูกจับตัวและตกอยู่ในอันตรายจากจอมวายร้ายอย่าง ‘กอร์’ หากผู้เล่นสามารถพิชิตแต่ละขั้นได้สำเร็จ ‘ธอร์’ ก็จะสามารถฟื้นฟูพลังและกลับเข้าร่วมพันธมิตรของตนเพื่อต่อสู้และปราบจอมวายร้าย ‘กอร์’ ให้สิ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสบอสแบทเทิลสุดยิ่งใหญ่ ร่วมกับ ‘ธอร์’, ‘มี้ค’, ‘คอร์ก’, และ ‘วาลคิรี’ อย่างแน่นอน หากผู้เล่นคนไหนสามารถพิสูจน์ความแข็งแกร่งที่คู่ควร ก็รับรางวัลตราแบทเทิลสเปเชี่ยลธีมกอร์สุดพิเศษไปได้เลย!

ทั้งนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับ ‘ไมท์ตี้ ธอร์’ เป็นคู่หูคนใหม่ภายในเกมได้ และอัปสกิลสุดเท่อย่าง ‘โทสะแห่งอัสนี’ ของเธอได้เช่นกัน โดย ‘ไมท์ตี้ ธอร์’ จะทำการหมุน ‘ค้อนมโยลเนียร์’ ของตนเพื่อชาร์จพลังและฟาดสายฟ้าลงที่ศัตรูฝ่ายตรงข้าม โดยสายฟ้านี้จะเพิ่มดาเมจแก่ศัตรูที่โดนโจมตี อีกทั้งสายฟ้ายังสามารถเด้งเข้าหาศัตรูตัวอื่นที่อยู่ข้างๆเพิ่มเติมได้อีกด้วย ศัตรูที่ถูกพลังไฟฟ้าจากสกิลของเธอจะสร้างความเสียหายน้อยลงเช่นกัน ถือว่าสกิลนี้ได้ถูกดีไซน์ไว้ให้เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในยามที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะคอนเทนต์อย่าง ‘โอเมก้า วอร์’ ที่มีศัตรูและเป้าหมายอยู่หลายจุด

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ครั้งนี้ อย่าลืมเข้าเช็คกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง “วงล้อไมท์ตี้ โอเมก้า” เพียงแค่เล่นเกม ผู้เล่นก็สามารถหมุนวงล้อและลุ้นรับ ‘ไมท์ตี้ ธอร์’ ไปได้เลย! อีกทั้งยังมีอีเวนต์ “กิจกรรมสร้างสะเก็ดสายฟ้า” สุดพิเศษ โดยผู้เล่นที่เล่น ‘เอพิก อินเวชั่น: นักเชือดเทพเจ้า’ จะมีโอกาสได้รับ ธอร์ 3★ แถมสกิลสุดล้ำของธอร์ก็ได้รับการปรับปรุงหลังจากอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย ห้ามพลาด!

MARVEL Future Revolution ได้ถูกพัฒนาโดย Netmarble Monster และเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในการให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ซึ่งมีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน MARVEL Future Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

สำหรับข่าวสารอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ MARVEL Future Revolution สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ทางการ > https://marvelfuturerevolution.com หรือ สามารถติดตาม #MARVELFutureRevolution บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ที :
Facebook: Marvel Future Revolution
Facebook: Marvel Future Revolution TH
Twitter: MarvelFutureRev
Instagram: marvelfuturerevolution
YouTube: Marvel Future Revolution

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้