Peter Grill and the Philosopher’s Time ภาคเกมปล่อยคลิปแรกแนะนำตัวละคร

Peter Grill and the Philosopher’s Time – Teisou no Mamoribito(ผู้ปกป้องความจิ้น) เกมมือถือ RPG ร่วมมือกับสาวต่างเผ่าพันธ์ลุยด่าน ที่อาจจะสนุกมากเกินไปจนรู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้ว ได้ปล่อยคลิปโปรโมทเกมแนะนำตัวละคร และเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

โดยเกมมือถือดังกล่าว เป็นเกมที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะแนวฮาเร็มแฟนตาซีของ อ. Hiyama Daisuke เรื่อง Peter Grill and the Philosopher’s Time กล่าวถึง Peter Grill นักสู้ที่มีฝีมือเก่งกาจ จนได้รับสมยานามว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพี และตอนนี้เขาก็จะไปขอ Luvelia Sanctus หญิงสาวที่เขาหลงรักแต่งงานซักที แต่ปรากฏว่าบรรดาสาวๆต่างเผ่าพันธุ์ที่หมายปองอยากมีลูกกับเขา ก็เข้ามารุมเร้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่ง Peter ก็จะใช้จิตใจที่แข็งแกร่งดั่งหินผายับยั้งกิเลศ แต่เมื่อรู้สึกตัวอีกทีเขาก็อยู่บนเตียงกับสาวต่างเผ่าพันธุ์ไปแล้ว…

ซึ่งตัวคลิปนั้นก็จะแนะนำพวกตัวละครที่เราเคยเห็นทั้งในมังงะและอนิเมะ แล้วยังมีพวกตัวละครใหม่ๆ อีกทั้งตรงท้ายคลิปก็มีแย้มฉากเกมเพลย์มาให้เห็นนิดๆด้วย

Peter Grill and the Philosopher's Time
Peter Grill and the Philosopher's Time

ส่วนการลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถทำได้ด้วยการแอดเพื่อนบัญชีของเกมนี้บน Line และถ้ามีผู้ลงทะเบียนเยอะ ก็จะได้รับพวกไอเท็มมากมายสำหรับใช้ในเกมตอนที่เปิดบริการด้วย ซึ่งถ้าหากยอดลงทะเบียนทะลุ 5 หมื่น ผู้เล่นก็จะได้รับตัวละคร 5 ดาว Vegan เป็นรางวัล

Peter Grill and the Philosopher's Time
Peter Grill and the Philosopher's Time

ที่มา https://onlinegame-pla.net/petergrillgame/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้