คอนเฟิร์มแล้ว ! Mahouka Koukou no Rettousei Reloaded Memory เตรียมเปิดให้บริการ 28 มิถุนายนนี้ !

ในที่สุด ! หลังจากที่เลื่อนเปิดให้บริการตัวเกมกันไปแล้วครั้งนึง ล่าสุดนั้นทาง Square Enix ก็ได้ยืนยันแล้วว่าตัวเกม Mahouka Koukou no Rettousei Reloaded Memory หรือ The Irregular at Magic High School Reloaded Memory นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 28 มิถุนายนที่จะถึงนี้!

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

หรือสามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.jp.square-enix.com/mahouka-relomemo/

Mahouka Koukou no Rettousei Reloaded Memory หรือ The Irregular at Magic High School Reloaded Memory นั้นจะเป็นเกมแนว Magic Battle RPG ที่ผู้เล่นสามารถจัดทีมเหล่าตัวละครจากเรื่องพี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวทได้อย่างอิสระ นอกจากเนื้อเรื่องในอนิเมะแล้ว ยังมีเนื้อเรื่องออริจินอลเฉพาะของเกมที่กำกับและดูแลโดยผู้เขียนต้นฉบับอย่างคุณ Sato Tsutomu รวมถึงมีเสียงพากย์เต็มรูปแบบอีกด้วย

โดยระบบการต่อสู้ภายในเกมนั้นจะนำเสนอผ่านกราฟิก 3DCG สุดงาม ซึ่งผู้เล่นนั้นจะได้มาควบคุมตัวละครที่คุ้นเคยจากในซีรี่ส์พร้อมออกต่อสู้ไปในการต่อสู้เวทมนตร์รูปแบบ Real-Time โดยภายในเกมนั้นก็มี Full-Auto Mode ที่จะช่วยให้เราประหยัดเวลาในการฟาร์ม และยังมี Reloaded Mode ที่จะช่วยเพิ่มพลังการต่อสู้ให้กับตัวละครของเราในระยะเวลาจำกัดด้วย!

และภายในเกมนั้นก็ยังมีภาพ illustrations ใหม่ ๆ ที่จะมาจับภาพช่วงเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวอนิเมะ และไม่เพียงเท่านั้นตัวเกมเองก็จะมี อีเวนต์ฤดูกาลและชุดเฉพาะภายในเกมด้วย นอกจากนั้นเราเมื่อเราเพิ่มค่าความผูกพันธ์กับเหล่าตัวละครแล้วเรายังสามารถมาเพลิดเพลินไปกับเรื่องราว “Bond Story” ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันของตัวละครได้ด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง !

ที่มา : qoo-app

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้