Ensemble Stars!! Music เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ไทย !

สำหรับใครที่กำลังรอคอยการมาของเหล่าไอดอล ก็ได้เวลาร้องเฮกันแล้ว ! หลังจากที่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (บนสโตร์ต่างประเทศ) กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Happy Element ก็ได้พร้อมออกมาประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Ensemble Stars!! Music เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ กันแล้วอย่างเป็นทางการทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ไทย !

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Ensemble Stars!! Music นั้นเป็นเกมมือถือแนว Rhythm Game ซึ่งเป็นภาคต่อของ Ensemble Stars! Basic ที่จะให้เราได้ไปพบกับการเดินทางครั้งใหม่ของเหล่าไอดอล !

ดื่มด่ำไปกับ 3D Live Scenes สุดงาม พร้อมเรื่องราวน่าติดตามที่เขียนโดยนักเขียนชื่อดัง และจัดเต็มด้วยเหล่าเสียงพากย์แบบจัดเต็ม ให้เราได้มาเพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งของไอดอลของเรา และดำดิ่งไปกับประสบการณ์ใหม่!

  • สลับไปยังโหมด 3D Live พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและการรับชม MV การแสดงสุดมีสไตล์ โดย Live Stages ภายในเกมนั้นจะมาพร้อมด้วยความยากทั้งหมด 4 ระดับ ตั้งแต่ Easy ไปจนถึง Expert ! พร้อมสนุกไปกับการปรับแต่งการแสดงจะทั้งการเลือกไอดอลที่จะมาเป็น Center หรือการเปลี่ยนชุดเครื่องแต่งกายให้เหล่าไอดอล !
  • บทในเกม Ensemble Stars!! Music นั้นหลัก ๆ แล้วได้รับการเขียนขึ้นโดยคุณ AKIRA นักเขียนไลท์โนเวลชื่อดัง โดยตัวเกมนั้นก็จะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินต่อจาก Ensemble Stars! Basic
  • เตรียมพร้อมมาพบกับเหล่านักพากย์ชื่อดังไม่ว่าจะ Hikaru Midorikawa, Yuki Kaji, Tetsuya Kakihara, Showtaro Morikubo, Tomoaki Maeno และอื่น ๆ อีกมากมาย!
  • รังสรรค์ Idol Zone ในแบบของตัวเอง เลือกสรรสิ่งต่างๆ ในแบบที่ชอบ ทั้งเฟอร์นิจเอร์ ของประดับ และ Theme Suits เพื่อที่จะสร้าง Idol Zone ในฝัน พร้อมเพลิดเพลินกับปฏิกิริยาสุดน่ารักของเหล่าไอดอลที่มีต่อเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ !
  • ดำดิ่งไปกับเรื่องราวในหลากหลายภาษา โดยตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนี้นั้นจะรองรับทั้ง ภาษาอังกฤษ , จีนตัวย่อ , จีนตัวเต็ม และเกาหลี ด้วยกัน! ให้เราสามารถเลือกอ่านเรื่องราวของตัวเกมด้วยภาษาที่ต้องการได้ !

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้