น่าเล่น!! Yuru Camp ฉบับเกมมือถือเผยรายละเอียดและข้อมูลเกม พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า!

หลังจากที่ได้ประกาศกันไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้มาทำความรู้จักกับ Yuru Camp ฉบับเกมมือถือตัวใหม่นี้กันแล้ว ! โดยล่าสุดนั้นทาง enish ก็ได้ทำการเผยข้อมูลและรายละเอียดเกมเพลย์ของตัวเกมออกมาแล้ว!

โดยทางผู้พัฒนานั้นยังเผยอีกด้วยว่า พวกเขามุ่งที่จะใช้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Yuru Camp ในการที่จะสร้างประสบการณ์การตั้งแคมปที่ไม่เหมือนใครบนมือถือของเรา!

Game Feature

(ภาพประกอบระบบต่าง ๆ จากหน้าเว็บไซต์ของตัวเกม)

Menu Screen

หน้าเมนูหลักของตัวเกมนั้นจะเป็นที่ ๆ เราได้ใช้เวลาในการตั้งแคมป์ในโหมดเนื้อเรื่อง หรือตั้งแคมป์ในแบบของตัวเอง นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีตัวเลือกที่จะให้เราสามารถคราฟต์ Camping Goods และอาหารได้ด้วย!

โดยในหน้าเมนูนี้ตัวละครที่เราชอบจะอยู่ตรงกลางเสมอ ซึ่งก็จะมีการโชว์ว่าพวกเธอกำลังคิดอะไรอยู่ด้วย นอกจากนั้นเรายังสามารถที่จะเข้าร่วมในอีเวนต์ต่าง ๆ เช็ครายละเอียดตัวละคร และนอกจากนั้นตัวเกมยังมีอัลบั้มอีกด้วย!

และตัวเกมเองก็ยังมีฟังก์ชัน “Beginner Camper” ที่จะคอยช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ และยังมีปุ่ม Season Pass และ Challenge ด้วย


Home Screen

เมื่อกดปุ่ม Camp ตัวเกมจะพาเรามายังหน้า Home Screen โดยในหน้านี้นั้นเราจะได้มาเห็นเหล่าสาว ๆ ใช้เวลากันอยู่ในบริเวณจุดตั้งแคมป์พร้อมด้วยสิ่งของต่าง ๆ ที่เราได้ทำการเพิ่มเข้ามา ซึ่งเราก็จะได้มามองพวกเธอวิ่งเล่น , ทานอาหาร , พูดคุยเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมรอบตัว และเล่นสนุก ทั้งนี้สภาพแวดล้อมภายในเกมนั้นก็จะมีการเปลี่ยนแปลงตามเวลาและสภาพอากาศด้วย!

และในเกมเองก็ยังมีฟังก์ชันที่เรียกว่า Yuru Navi ที่ด้านซ้ายของจอด้วย


Camp Layout

ในหน้าจอ Camp Layout นั้น เราจะได้มาเห็นภาพโดยรวมของจุดตั้งแคมป์ของเรา ซึ่งที่นี่นั้นเราสามารถที่จะติดตั้งสิ่งต่าง ๆ ได้ ตั้งแต่ เต็นท์ , โต๊ะ , เก้าอี้ และอีกมากมาย ! นอกจากนั้นเรายังสามารถที่จะเปลี่ยนสถานที่ของจุดตั้งแคมป์ตามสถานที่ที่ปรากฏอยู่ในอนิเมะและมังงะได้ด้วย! ตั้งแต่ Yamanashi ไปจนถึง ทะเลสาบ Motosu และอื่นๆ !

ไม่เพียงเท่านั้นตัวเกมยังมีไอเทมมากมายกว่า 1000 ไอเทม ให้เราได้สามารถนำมาใช้ปรับแต่งในจุดตั้งแคมป์ของเราด้วย!

  • สามารถรับชมภาพตัวอย่างสถานที่เพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://yurucamp-game.enish.com/view/
  • สามารถรับชมภาพตัวอย่างไอเทมและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://yurucamp-game.enish.com/gear01/

Cooking

ยังจำบรรดาอาหารสุดน่ากินจากในเรื่องได้ไหม? ในตอนนี้เราก็มีโอกาสที่จะได้มาลองทำอาหารเหล่านั้นด้วยตัวเองกันแล้ว! เพลิดเพลินไปกับการรวบรวมสูตรอาหารที่หลากหลาย และปรุงมันขึ้นมา พร้อมมาคอยดูปฏิกิริยาของเหล่าสาว ๆ ที่มีต่ออาหารกัน!


นอกจากในส่วนของข้อมูลเกมเพลย์แล้ว ในตอนนี้ทางทีมงานก็ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกมด้วย! โดยในตอนนี้นั้นก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แก่บนเว็บไซต์ทางการ(อีเมล์) บัญชีทวิตเตอร์ และบัญชี TikTok ด้วยกัน!

ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านช่องทางต่างๆ

ในส่วนของรายละเอียดแคมเปญและของรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

สำหรับใครที่สนใจอยากติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง !

ที่มา : qoo-app

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้