Gale of Windoria พร้อมเปิดวางจำหน่ายแล้วบนสโตร์ไทยทั้ง Android และ iOS !

ได้เวลาพบกับการเดินทางครั้งใหม่เพื่อช่วยโลกในเกม Fantasy RPG ! หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Kemco ก็ได้พร้อมประกาศเปิดวางจำหน่ายตัวเกม Gale of Windoria แล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

ในตอนนี้ตัวเกม Gale of Windoria นั้นก็ได้เปิดวางจำหน่ายบน iOS ผ่านทาง App Store แล้วในราคา 249 บาท และในส่วนของ Android นั้นเช่นเดียวกันกับเกมอื่นๆ ของทาง Kemco ก็ได้มีการวางจำหน่ายผ่านทาง Google Play โดยจะมีทั้งหมดสองเวอร์ชั่นด้วยกัน ดังนี้

  • เวอร์ชั่นฟรีที่จะมีโฆษณาภายในเกม
  • เวอร์ชั่น Premium ที่วางจำหน่ายในราคา 80 บาท โดยตัวเกมเวอร์ชั่นนี้นั้นจะไม่มีโฆษณาคั่น และผู้เล่นที่ซื้อเวอร์ชั่นนี้ก็จะได้รับ WHP จำนวน 150 ชิ้นด้วย!

ซึ่งใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Gale of Windoria นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่จะมาพาเราไปโลดแล่นในการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อชำระล้าง Tetra Quartzes!

โดยตัวเกมนั้นจะพาเราไปพบกับเรื่องราวที่ Tetra Quartzes ต้นกำเนิดของทุกชีวิตนั้นได้แปดเปื้อน และทำให้ Shan ได้ตัดสินใจออกผจญภัยเพื่อที่จะชำระล้าง Tetra Quartzes ที่แปดเปื้อน พร้อม ๆ กับช่วยเพื่อนสมัยเด็กของเขา โดยเขานั้นก็จะได้มาพบกับพันธมิตรจากต่างเผ่าพันธุ์ พร้อมออกฝ่าฟันความมืดและทะยานสู่อนาคตไปในการผจญภัยสุดมหัศจรรย์นี้!

ภายในเกมนั้นเราจะได้มาทะยานไปทั่วโลกด้วย Beakle ของเรา ที่สามารถอัปเกรดด้วยชิ้นส่วนต่าง ๆ นอกจากนั้นเรายังจะได้มาใช้ประโยชน์จากธาตุต่าง ๆ และการผสมผสานความสามารถของตัวละครไปในการต่อสู้แบบ Turn-Based รวมไปถึงในดันเจียน! ออกค้นหา Quartzes เพื่อที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับปาร์ตี้ของเรา รวมไปถึง เรียนรู้สกิล และเทคนิคต่าง ๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโลกที่รังสรรค์ด้วยกราฟิกพิกเซลสุดงาม !

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้