โหลดรอเลย ! Paradise: Waifu Dream เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า! เตรียมพร้อมลุย 26 พฤษภาคม นี้!

เตรียมพร้อมก้าวสู่ World of Angels กันเร็ว ๆ นี้ ! หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันมา ล่าสุดนั้นทาง MobGame ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกม Paradise: Waifu Dream ล่วงหน้ากันแล้วอย่างเป็นทางการ ! โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ !

ใครที่รอเล่นกันอยู่ อย่าลืมไปดาวน์โหลดตัวเกมมารอเตรียมไว้นะ!

โดยสำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Paradise: Waifu Dream นั้นเป็นเกมมือถือแนว Real-time Strategy ที่จะมาพาเราก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทพธิดา โดยเรานั้นจะได้มาพบกับสาว ๆ ทรงเสน่ห์มากมายกว่า 50 คน พร้อมมาให้เราได้สร้างทีมไวฟุสุดแกร่งและออกต่อสู้กับเหล่าวายร้าย !

ภายในเกมนั้นเราจะได้มาพบกับอนิเมชั่นสกิลสุดตระการตากว่า 100 แบบจากเหล่าไวฟุผู้งดงามของเรา และเราก็ยังจะได้มาคิดค้นกลยุทธ์หลากรูปแบบอีกมากมาย !

โลดแล่นไปในโลกสุดอัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยเหล่าสาว ๆ น่ารักมากมายที่สามารถรวบรวมได้จากระบบกาชา ไม่เพียงเท่านั้นเรายังจะได้มานำทีมเหล่าไวฟุออกต่อสู้ในการต่อสู้หลากรูปแบบทั้ง PVE , PVP และอื่น ๆ ! พร้อมสนุกไปกับการต่อสู้แบบ Real-Time สุดฉูดฉาด!

สร้างปฏิสัมพันธ์กับเหล่าสาวน้อยผู้งดงาม ทั้งพูดคุย ออกเดทกับเหล่าสาวในฝันผ่านกิจกรรมและฟีเจอร์ในเกมมากมาย และยิ่งสายสัมพันธ์ของเรากับสาว ๆ พัฒนามากเท่าไหร่มันก็จะยิ่งช่วยให้พวกเธอแข็งแกร่งขึ้นด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้