เกมใหม่! Honkai: Star Rail เผยตัวอย่างตัวละคร March 7th ! พร้อมประกาศเปิดกิจกรรมเว็บไซต์!

Play Video

มาพบกับความเคลื่อนไหวใหม่ที่เรียกได้ว่ามาเพื่อสร้างเสียงเฮ ให้กับเหล่าผู้ที่กำลังรอคอยการมาของ Honkai: Star Rail เลยก็ว่าได้ ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง HoYoverse ก็ได้ออกมาเผยคลิปตัวอย่างตัวละคร March 7th “มาถ่ายรูปกันเถอะ” (“Let’s Take a Photo!”) ออกมาให้พวกเราได้รับชมกันแล้ว!

โดนคลิปตัวอย่างตัวละครดังกล่าวนั้นก็ได้มีการโพสต์ลงผ่านทางบัญชีโซลเชียลต่าง ๆ ของตัวเกม รวมไปถึงยังมีกิจกรรมแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทาง YouTube มาให้ร่วมสนุกกันด้วย ! ใครที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมดังกล่าวนั้นสามารถไปดูรายละเอียดกันได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

รับชมคลิปตัวอย่างตัวละคร March 7th – “มาถ่ายรูปกันเถอะ” (“Let’s Take a Photo!”) เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

รับชมคลิปตัวอย่างตัวละคร March 7th – “มาถ่ายรูปกันเถอะ” (“Let’s Take a Photo!”) เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น

และนอกจากจะมีการเผยคลิปตัวอย่างตัวละครพร้อมกิจกรรมแล้วนั้น ในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดฟังก์ชันสมัครสมาชิกเว็บไซต์แล้วด้วย โดยเป็นการสมัครสมาชิกเพื่อติดตามรับข่าวสาร การทดสอบ และอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวเกมนั่นเอง ซึ่งฟังก์ชันดังกล่าวนั้นก็มาพร้อมด้วยกิจกรรมจำกัดเวลาด้วย!

สำหรับกิจกรรมสมัครสมาชิกเว็บไซต์นั้นจะเปิดให้ร่วมตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคมที่จะถึงนี้! (และแม้ว่าจะหมดระยะกิจกรรมไป ผู้เล่นยังสามารถที่จะสมัครสมาชิกได้เช่นเดิม แต่จะไม่ถูกนับร่วมในการจับรางวัล) ซึ่งใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกเว็บไซต์ และอ่านรายละเอียดรวมถึงขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ภาพจากทางหน้าเว็บไซต์ทางการของตัวเกม

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้