ตำนานจอมยุทธ์กระบี่ เกมมือถือแนว MMORPG ที่จะพาเราออกโลดแล่นไปในโลกของจอมยุทธ์แฟนตาซี !

เตรียมพร้อมมาสัมผัสชีวิตจอมยุทธ์ในโลก MMORPG บนมือถือ ! กับเกมมือถือ ตำนานจอมยุทธ์กระบี่ จาก UnlockGame ที่ในตอนนี้นั้นตัวเกมก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนทั้ง Android และ iOS ด้วยกัน !

ซึ่งใครที่สนใจนั้น ในตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

ตำนานจอมยุทธ์กระบี่ นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่จะมาพาเราออกไปสัมผัสชีวิตจอมยุทธ์ในโลกสุดแฟนตาซี! ที่มาพร้อมด้วยโบนัสมากมายแบบจัดเต็ม!

โบนัสมากมายรับไม่หยุด !

รางวัลล็อกอินรับได้15วัน อุปกรณ์เครื่องประดับสีแดงได้รับตมมใจ เก็บเวลง่าย ๆ ได้ปีก สัตว์ขี่ฟรี พร้อมทั้งตำลึง และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่แจกไม่หยุด!

สงครามข้าม 8 เซิร์ฟเวอร์ ต่อสู้เพื่อความรุ่งโรจน์

รูปแบบการเล่น PVP ที่ไม่เหมือนใคร! ศึกประชันทั้ง 8 เซิร์ฟเวอร์ เข้ายึดครองเมือง ออกแย่งชิงความรุ่งโรจน์สูงสุด! ใครจะเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดที่จะได้ความรุ่งโรจน์นี้ไปครอง!?

อัพเลเวลง่าย ๆ ได้รางวัล 26 ชั้นตลอด

พรบัฟมากมายเก็บเวลอย่างง่าย ด้วยรางวัล 26 ชั้นรับได้ตลอด เครื่องประดับสีแดง อาวุธสีแดง ปีกและของวิเศษรับไม่หยุด เพิ่มพลังต่อสู้เร็วอย่างรวดเร็ว !

รวมทีมท้าทายดันเจี้ยนได้อุปกรณ์ยอดเยี่ยม

รวมทีมท้าทาย BOSS ดันเจี้ยนหลากหลาย พร้อมรับรางวัลด้วยกัน ร่วมมือกับเพื่อนในการท้าทายที่ง่ายกว่าและรางวัลที่มากขึ้น!

สัตว์ขี่ เลี้ยงเทพตำนาน

สัตว์ขี่ เลี้ยงเทพตำนานที่มากมายด้วยภายนอกหลากหลาย แต่งได้หลากสไตล์ที่ตามใจ ที่จะมาเป็นคู่หูที่น่ารักและทรงพลังพร้อมออกต่อสู้ไปด้วยกันกับเรา!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้