Hero Dice เกมมือถือจาก Tango Gameworks เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่น !

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวเกมกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง ZeniMax Asia ก็ได้พร้อมประกาศเปิดให้บริการ Hero Dice ผลงานเกมมือถือตัวแรกจาก Tango Gameworks ผู้พัฒนา The Evil Within และ Ghostwire: Tokyo แล้วอย่างเป็นทางการทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและข้อมูลของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่สโตร์ญี่ปุ่นด้านล่างได้เลย

Hero Dice นั้นเป็นผลงานเกมมือถือตัวแรกจาก Tango Gameworks ซึ่งใน Hero Dice นั้น เราก็จะได้มาพบกับระบบการต่อสู้รูปแบบเกมกระดานแบบใหม่ ที่สามารถเล่นได้ทั้งในแบบคนเดียว (solo) หรือในแบบ Co-op Multiplayer ผู้เล่น 4 คน ด้วยกัน โดยเรานั้นก็จะได้มาใช้การ์ดต่าง ๆ และฮีโร่อีกมากมายที่มาพร้อมด้วยความสามารถที่หลากหลาย เพลิดเพลินและเผชิญหน้าไปกับการต่อสู้สไตล์เกมกระดานแห่งดวง (การทอยเต๋า) และ กลยุทธ์ (การเลือกใช้การ์ด) !

ฟีเจอร์หลัก

  • กฎการเล่นที่เรียบง่ายและการควบคุมที่เข้าใจง่าย ทอยเต๋าเพื่อทำการเคลื่อนที่ตัวละครฮีโร่ของเรา และต่อสู้ไปบนพื้นที่ที่ตัวละครฮีโร่ของเราหยุดลง นอกจากนั้นหากตัวละครฮีโร่เดินผ่านฮีโร่พันธิมิตรก็จะมีการเปิดการใช้งาน support link attack ด้วย! และยิ่งเราผ่านพันธมิตรของเรามากเท่าไหร่นั้น พลังการโจมตีก็จะยิ่งแรงมากขึ้นด้วย!
  • หากเผชิญหน้ากับวิกฤต การ์ดก็อาจจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่ชัยชนะ! ในยามที่เราพบว่าตัวเองกับอยู่ในสภาวะวิกฤต หรือเหตุการณ์คับขัน ให้เราเลือกใช้การ์ดของเรา ซึ่งการ์ดนั้นก็จะมีเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟกต์การโจมตีต่อเนื่อง หรือกระทั่งการฟื้นฟูจากสถานการณ์เฉียดตาย!
  • เหล่าฮีโร่ภายในเกมนั้นก็จะมีสกิลที่หลากหลาย ให้เราได้สามารถเลือกใช้ในเทิร์นการต่อสู้ได้ โดยการเลือกใช้สกิลนั้นก็อาจจะช่วยให้เรารอดพ้นจากสถานการณ์สุดอันตรายได้ภายในครั้งเดียว!
  • อัปเกรดฮีโร่และการ์ดของเรา! ทั้งการ์ดและฮีโร่ภายในเกมนั้นสามารถอัปเกรดได้ โดยเรานั้นสามารถอัปเกรดเหล่าฮีโร่ที่เราได้รับมาจากทั้งการอัญเชิญและการต่อสู้ ไปพร้อม ๆ กับอัปเกรดการ์ดต่าง ๆ ที่จะมาช่วยให้เราได้เปรียบในการต่อสู้!
  • ออกต่อสู้เคียงข้างเพื่อน ๆ ! ตัวเกมนั้นสามารถรองรับผู้เล่นได้มากสูงสุดถึง 4 คนในการเล่นหนึ่งตา โดยการเล่นในแบบ Multiplayer นั้น ยังมีข้อดีบางอย่างที่ไม่มีใน Solo Play ด้วย อย่างเช่นระบบ Support Card , การร่วมมือกันนั้นก็อาจจะช่วยให้เราสามารถโค่นศัตรูที่แข็งแกร่งลงได้ และ Multiplayer ยังให้เราได้สามารถทำเควสต์ด้วยจำนวน Stamina ของผู้เล่นเพียงคนเดียวอีกด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมต่าง ๆ กันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้