“Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” Pre-Register ได้แล้ววันนี้ พร้อมปล่อยคลิปเปิดตัว ความอลังการภายในเกมส์

“Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” เกมส์มือถือลิขสิทธิ์ IP แท้จากอนิเมะ เปิดให้ Pre-Register พร้อมกันทั้ง Google Play และ App Store เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า รับไปเลย กิ๊ฟเซ็ทวิญญาจารย์สุดแรร์ แถมยังมีโอกาสลุ้นรับ Nintendo Switch และแรร์ไอเทมอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีการปล่อยคลิปโปรโมทเกมส์ ให้เกมเมอร์ทุกท่านได้ชมกันก่อนเปิดให้เล่นจริงอีกด้วย

“Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” Pre-Register ได้แล้ววันนี้

“Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” ทุกรายละเอียดภายในเกมส์ และเนื้อเรื่อง ถอดแบบมาจากอนิเมะ ทุกๆ ฉากล้วนเคยเกิดการต่อสู้อันดุเดือด และเรื่องราวที่ลึกซึ้งกินใจมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “ทุ่งดอกไม้” สัญญาของเสียวอู่, “โรงเรียนเชร็ค” ที่ที่ 7 ปีศาจเติบโตไปด้วยกัน, “สังเวียนมือเอก” สนามรบอันดุเดือดของเหล่าวิญญาจารย์ …… โต้วหลัวต้าลู่ฉบับ 3D กำลังรอทุกท่านมาตะลุยไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังมีสภาพอากาศ ใส่ใจทุกรายละเอียด ให้ทุกท่านได้รับอรรถรสที่เยี่ยมที่สุด ด้วยระบบ Volumetric lighting เพิ่มเอฟเฟกต์แสงให้กับฉาก ช่วยให้ทุกท่านมองเห็นลำแสงที่ส่องไปทั่วสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นฝนตก, แดดออก, หิมะตก พายุหิมะนอกสำนักฮ่าวเทียน, พายุทรายในหุบเขาสลาตัน หรือท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวในป่าซิงโต้ว

Video-คลิปโปรโมท

”Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” เป็นผลงานความตั้งใจของทีมนักพัฒนาถึง 3 ปี ผ่านการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข เพื่อให้ได้เกมส์มือถือที่สร้างความสนุกสนาน และสมจริงให้ทุกท่านมากที่สุด

”โรงเรียนเชร็ค” รับเฉพาะปีศาจ ไม่รับคนธรรมดา
“แดนสังหาร” ที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้น

ขณะเดียวกัน ในคลิปโปรโมทที่ปล่อยตัวครั้งนี้ ทุกท่านยังจะได้พบกับ “ไต้มู่ไป๋”, “หม่าหงจวิ้น”, “หนิงหรงหรง” และผองเพื่อน พวกเขาจะมาแสดงวิญญาณยุทธ์ของตัวเอง ภายในเกมส์ยังใช้ระบบการต่อสู้, กระบวนท่าสกิลวิญญาณ และจุดเด่นของการต่อสู้เหมือนในอนิเมะด้วย ซึ่งสามารถติดตามชมได้ต่อไป

“หม่าหงจวิ้น” เทพหงส์ ระเบิดไฟอัคคี

พรหมยุทธ์ตัวจริง เปิดฉากการต่อสู้! ลงทะเบียน ”Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” ตอนนี้ รับกิ๊ฟเซ็ทวิญญาจารย์กันเลย! แถมยังมี Nintendo Switch, บัตรเติมเงิน True Money และอีกมากมาย สนุก และคุ้มแน่นอน! สามารถเช็คกิจกรรม และรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมส์ได้ใน Facebook

สัประยุทธ์วิญญาจารย์ เป็นเทพในศึกเดียว

Pre-Register : https://sl3dvn.onelink.me/3exz/4
Facebook : https://www.facebook.com/DouLuoDalu3D.TH/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCNA5gSdcy0F4m2ZZ2vUK1MA

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้