KARTRIDER RUSH+ อัปเดตซีซั่น 12 “ศึกโจรสลัด” ยุคทองของโจรสลัดมาถึงแล้ว!

อัปเดตตัวละครนักซิ่งใหม่มากมายมาพร้อมรถระดับตำนานและสนามแข่งธีมโจรสลัด

KartRider Rush+ เกมแข่งรถยอดฮิตของ Nexon ได้ปล่อยอัปเดตซีซั่น 12 ในธีม “ศึกโจรสลัด” เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2565 โดยจะมีโจรสลัดนักซิ่งหน้าใหม่รวมถึงสนามแข่งและรถเข้ามาให้ทุกคนได้เล่นกัน

ผู้เล่นจะสามารถประลองกันในสนามใหม่ 2 สนามอย่าง “Shark Island” ที่ซึ่งมีหาดทรายที่คดเคี้ยวและ “Perilous Pier” สนามที่มีอุปสรรคที่คาดเดาได้ยากทำให้ผู้เล่นต้องมีไหวพริบในการตอบสนองอย่างว่องไวและยังมีสนามอีกมากมายเตรียมอัปเดตในระหว่างซีซั่นนี้เช่นกัน นักซิ่งจะได้พบกับรถใหม่หลากหลายคันเช่น รถสายสปีดระดับตำนานอย่าง “เรนเจอร์โกลด์” “จอลลี่โรดสเตอร์” “เวฟเบรกเกอร์” และอีกหลาย ๆ คัน นักซิ่งระดับตำนาน “Mobi” โจรสลัดตัวน้อยหรือเพื่อนคนแรกของ Lodumani “Toto” จะทยอยกันเข้ามาสร้างสีสันในซีซั่นนี้

ระบบใหม่ “ภารกิจส่งไว” ที่จะสุ่มท้าผู้เล่น 3 คนในช่วงเริ่มต้นการแข่งโหมดแรงก์เพื่อทำภารกิจรับรางวัล อีกทั้งยังมีระบบ ”โอเวอร์คล็อก” ที่ผู้เล่นสามารถเสริมค่าสเตตัสต่าง ๆ ให้กับรถคันโปรดของตัวเองได้!

เพื่อเป็นการฉลองซีซั่น 12 ศึกโจรสลัด กิจกรรมมากมายเรียงรายมาให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกเพื่อรับ ”เหรียญโจรสลัด” และของรางวัลต่าง ๆ ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายนกันเลย ในส่วนของ “เหรียญโจรสลัด” สามารถนำไปแลกไอเทมสุดเจ๋งในร้านค้าปริศนา อาทิ “รอยดริฟต์คลื่นมหาสมุทร” และ “ออร่าคลื่นดอกไม้” เมื่อผู้เล่นรับรางวัลทั้งหมดในร้านค้าปริศนาแล้วก็รับไปเลยกรอบโปรไฟล์ “กรอบล่องเรือ”

ยิ่งไปกว่านั้น นักซิ่งที่เข้าเล่นแรงก์หรือโหมดผู้เล่นหลายคนระหว่างวันอาทิตย์ที่ 20 ไปจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม จะสามารถปลดล็อกนักแข่งหน้าใหม่ ‘Mobi’ และรับ “กุญแจเรนเจอร์โกลด์” จากการล็อกอินรายวันเพื่อนำไปสุ่มหารถ “เรนเจอร์โกลด์” คันใหม่สุดแรงจาก “ศูนย์เรนเจอร์โกลด์” ได้อีกด้วย!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KartRider Rush+ ได้ผ่านทาง
Facebook KartRider Rush+ (TH) Community: [LINK
รับชม “S12 Breaking News”: [LINK]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้