จีนเปิดตัวเกมมือถือ Eilon Ring ที่น่าจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Elden Ring

Eilon Ring

ในเวลานี้คงไม่มีเกมไหนกระแสแรงไปกว่า Elden Ring ของผู้พัฒนา FromSoftware ไปได้อีกแล้ว ทั้งในแง่กระแสวิจารณ์ ไปจนถึงเรื่องยอดขาย และดูเหมือนว่าจากความสำเร็จนี้เองก็ทำให้ทางผู้พัฒนาจากจีนไม่รอช้า เปิดตัวเกมใหม่ที่ดูแล้ว “น่าจะได้รับแรงบันดาลใจจาก Elden Ring ที่มีชื่อว่า Eilon Ring ออกมาแล้ว

โดย Eilon Ring เป็นเกมสำหรับมือถือจากทีมผู้พัฒนา Guiyun Cloud Network ที่เปิดหน้าร้านเอาไว้บนมือถือระบบ iOS ซึ่งทางผู้พัฒนาได้แนะนำเกมไว้คร่าว ๆ ดังนี้

Eilon Ring คือโลกอันยิ่งใหญ่ และมีระบบการต่อสู้อันลุ่มลึก ที่ไม่ใช่แค่เป็นงานระดับมาสเตอร์พีซที่ต่อยอดมาจาก Souls ซีรีส์ แต่ยังคงกลิ่นอายของ Souls เอาไว้ แล้วยังเป็นแบบ Open world ให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมได้มากมาย และการผจญภัยในโลกนี้จะเต็มไปด้วยคอนเทนต์ ที่มีความท้าทายกับสิ่งน่าค้นหาอยู่ทั่วทุกมุม ให้ผู้เล่นได้ชื่นชมและจดจำมันอย่างไม่มีวันลืมเลือน

ซึ่งในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Faded One ที่ต้องเก็บรวบรวมเศษของแหวน Eldon’s Ring และต่อสู้กับพวกกึ่งเทพทั้งหลาย

ที่ดูจากการแนะนำแล้วมันคือเกมที่น่าจะได้รับ “แรงบันดาลใจ” จาก Elden Ring มาเต็มๆเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวละครในเกม Eilon Ring ยังมีตัวที่หน้าตาเหมือน Milenia, Blade of Miquella ราวกับว่าไปXXXมา… หรือไม่ก็เป็นพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันในชาติปางก่อนยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

แต่สำหรับผู้ที่อยากลองเล่นเกม Eilon Ring ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะตอนนี้มันถูกถอดออกจากหน้าร้านของ iOS ไปโดยไม่ทราบสาเหตุ

ที่มา gamerbraves

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้