Black Stella: Inferno เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่น!

หลังจากที่ได้มีการประกาศคืนชีพกลับมาในปีที่แล้ว ล่าสุดนั้นทาง CyberStep และ ScopeNext ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม Black Stella: Inferno (Black Stella Iи:FernØ) กันแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยตัวเกม Black Stella: Inferno (Black Stella Iи:FernØ) นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2022 นี้ บนสโตร์ญี่ปุ่น!

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

และนอกจากจะมีการประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วนั้น ที่หน้าเว็บไซต์ก็ได้มีการเผยคลิป Teaser PV และยังมี Image Song ออกมาให้ได้รับชมกันด้วย! โดยสามารถรับชมกันได้ที่คลิปด้านล่าง!

Teaser PV

Black Stella Iи:FernØ Image Songs

リバイバル・ゼロ / 鳴花ミコト

Reparka-ive feat.初音ミク/La Parca

LostMyself/ SYNC.U

และในตอนนี้นั้นก็ได้มีการเผยรางวัลจากจำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้าออกมาแล้วด้วย

โดยเดิมทีนั้นตัวเกมได้ถูกประกาศเปิดตัว เป็นโปรเจ็กต์ที่มีชื่อ Black Stella โดย Fuji Games ซึ่งตัวโปรเจ็กต์นั้นก็มีแผนที่จะเปิดให้บริการในช่วงเดือนมิถุนายน 2019 แต่แล้วก็ได้มีการเลื่อนเปิดให้บริการอย่างไม่มีกำหนด ก่อนที่สุดท้ายแล้วก็ได้ถูกประกาศยุติการพัฒนาไป ก่อนที่ทาง CyberStep และ ScopeNext จะประกาศจับมือนำตัวเกมกลับมาคืนชีพอีกครั้งในชื่อ Black Stella: Inferno (Black Stella Iи:FernØ)

ซึ่งตัวเกมนั้นก็ได้มีการปรับเปลี่ยนจาก 2D turn-based battler มาเป็น multiplayer real-time battler แทน ไม่เพียงเท่านั้นบรรดาครีเอเตอร์ชื่อดังที่เคยถูกประกาศตัวก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะ Takaaki Suzuki (Girls und Panzer), Fumiaki Maruto (Saekano), Tappei Nagatsuki (Re:Zero), Yoshiaki Inaba (Lugalgigam) และ Oguchi ก็ได้กลับมาร่วมรังสรรค์ตัวเกมอีกครั้งด้วย!

ที่มา :gamerbraves

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้