Transformers Alliance ประกาศเปิดลงทะเบียนสำหรับ Open Beta Test แล้ว !

อีกหนึ่งข่าวน่าสนใจจากทางฝั่งมือถือ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Snowpipe ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดลงทะเบียน Open Beta Test สำหรับตัวเกม Transformers Alliance ล้ว! โดยตัวเกมนั้นมีแผนจะเปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นภายในปี 2022 นี้!

ทั้งนี้สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Transformers Alliance  นั้นเป็นเกม Augmented Reality (AR) ที่ใช้ Location Based Services (LBS) ซึ่งตัว LBS นี้นั้นก็ใช้ในการเข้าครอบครอง Space Bridges นั่นเอง และในส่วนของ Occupation Battles นั้นก็จะให้เราได้มาใช้เหล่า Transformers ที่เราสะสมออกปกป้องพื้นที่ของเราและเข้าครอบครองพื้นที่อื่น ๆ และยิ่ง Space Bridges เลเวลสูงมากเท่าไหร่นั้นก็จะยิ่งทำให้เราได้รับไอเทมในเกมและชิ้นส่วนหายากได้มากขึ้น!

ก่อนหน้านี้ในการทดสอบ Closed Beta ที่ได้เปิดให้ทดสอบในช่วงเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมานั้นทางทีมงานก็ได้รับ Feedback จากเหล่าผู้ทดสอบและได้มีการนำไปปรับปรุงในเรื่องของ Tutorial และ UI ของตัวเกม และก็ได้มีการเพิ่มในส่วนของความแม่นยำของ AR scanner ด้วย เนื่องจากการแสกน AR นี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นบทบาทสำคัญของตัวเกมเลยก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้นเหล่าผู้ให้เสียงจากในซีรีส์อนิเมชั่นเองก็จะกลับมารับบทบาทในเกมด้วยเช่นกัน

โดยในการลงทะเบียนสำหรับ Open Beta นี้นั้น ผู้เล่นที่ได้ทำการลงทะเบียนก็จะได้รับไอเทมในเกมที่หลากหลาย รวมไปถึงตั๋วกาชาด้วย และนอกจากนั้นใครที่เล่นจนเลเวลอัพถึงเลเวล 50 ภายในช่วงเวลา OBT ก็จะได้รับของรางวัลและทรัพยากรต่าง ๆ ไว้ใช้ในตอนที่เกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการด้วย!

ทั้งนี้สำหรับกำหนดการของ Open Beta ว่าจะเริ่มขึ้นเมื่อไหร่นั้นยังไม่มีการเผยออกมาในขณะนี้ ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเกม เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย

ที่มา : gamerbraves

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้