Orient Arcadia เกมมือถือแนว RPG สไตล์จีน ประกาศเตรียมเปิดให้บริการฤดูใบไม้ผลิ 2022 นี้!

อีกหนึ่งข่าวอัปเดตเกมน่าสนใจจากทางฝั่งญี่ปุ่น เมื่อล่าสุดนั้นทาง Qookka Games ก็ได้ออกมาเผยเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Orient Arcadia ผลงานเกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2022 ที่จะถึงนี้!

เรื่องราวของตัวเกมนั้นจะเป็นเรื่องราวที่ พลังวิญญาณของมังกรได้สร้างดินแดนขึ้นและได้หลงเหลือ Relic ซึ่งมีพลังปริศนาเอาไว้ ตัวเอกในเกมนั้นเป็นเพียงคนธรรมดาที่ได้มายัง “Utopia of the Orient” โดยบังเอิญ ได้มาพบกับเหล่ามอนสเตอร์ พร้อมฮีโร่มากมาย รวมถึงช่วยกอบกู้โลก ทว่านอกจากนั้นแล้ว เขาเองก็ต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาของตัวเองที่จะต้องกลายมาเป็นจอมมารอีกด้วย…

ตัวเกม Orient Arcadia นั้นจะให้เราได้มาจัดทีมปาร์ตี้ตัวละคร 6 คนในการต่อสู้ ซึ่งกลยุทธ์ภายในเกมนั้นก็มาจากองค์ประกอบและการจัดวางตำแหน่งของทีม สิ่งที่น่าสนใจคือตัวเกมนั้นให้เราสามารถสลับตัวละครเข้าออกได้ค่อนข้างง่าย โดยตัวละครที่เข้ามาแทนที่ก็จะได้สืบทอดค่าสถานะต่าง ๆ จากยูนิตก่อนหน้า นอกจากนั้นแล้วภายในเกมก็ยังมีมินิเกมต่าง ๆ และเมคานิคที่คุ้นเคยอย่างการผูกมิตรกับตัวละครของเราด้วย!

โดยในตอนนี้ตัวเกมนั้นก็ได้อยู่ในระหว่างเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย ซึ่งก็เปิดให้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ญี่ปุ่นด้านล่าง!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของตัวเกมกันได้ที่เว็บไซต์หลัก และทวิตเตอร์ของตัวเกมกันได้เลย!

ที่มา : gamerbraves

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้