T3 Arena คอนเฟิร์มเตรียมเปิดให้บริการในเดือนมีนาคมนี้! พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว !

อีกหนึ่งข่าวอัปเดตสุดน่ายินดี! เมื่อล่าสุดนั้น XD ENTERTAINMENT ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม T3 Arena นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้! ทั้งนี้ก็ได้มีการประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมบน Android ผ่านทาง TapTap แล้วด้วย!

อ้างอิงจากโพสต์ Faq แล้วนั้น ในส่วนของทาง iOS ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการปรับขั้นสุดท้าย โดยถ้าหากตัวเกมพร้อมเมื่อไหร่จะมีการประกาศออกมาอีกครั้ง

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

T3 Arena นั้นเป็นเกมมือถือแนว 3v3 multi-hero shooter ที่จะให้เราได้มาจับทีมร่วมกับเพื่อนพร้อมก้าวเข้าสู่การต่อสู้สุดดุเดือด โดยภายในเกมนั้นเราจะได้มาพบกับฮีโร่สุดเอกลักษณ์มากมาย และโหมดเกมหลากรูปแบบที่น่าตื่นเต้น!

พบกับโหมดเกมมากมาย!

  • Team Deathmatch (3v3) : เผชิญหน้ากับทีมศัตรู โดยทีมที่สามารถจัดการศัตรูได้ครบ 20 ก่อนถึงจะสามารถคว้าชัยชนะไปได้!
  • Crystal Assault (3v3) : วางกลยุทธ์ทั้งฝ่ายบุกและฝ่ายป้องกัน พร้อมคอยปกป้อง Crystal ของเราไว้ให้พ้นจากเงื้อมือศัตรู!
  • Control (3v3) : ถึงเวลาวัดความร่วมมือของเราและเพื่อนร่วมทีมแล้ว! ร่วมมือกับทีมพร้อมออกยึดพื้นที่ของอีกฝ่ายไว้ให้ได้
  • Payload (3v3) : ในโหมดนี้นั้นจะถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ได้แก่ฝ่ายจู่โจมและฝ่ายป้องกัน โดยฝ่ายจู่โจมนั้นจะต้องพากันผลัก Payload ไปให้ถึงที่หมายให้ได้ก่อนเวลาหมด และทางฝ่ายป้องกันนั้นมีหน้าที่ที่จะต้องขัดขวางไม่ให้อีกฝ่ายดัน Payload มาถึงที่หมาย
  • Payload Race (3v3) : ในโหมดนี้ทั้งสองทีมจะมี Payload เป็นของตัวเอง ซึ่งในโหมดนี้นั้นทั้งสองทีมจะต้องแข่งกันดัน Payload นั่นเอง
  • Free For All (Solo) : ก้าวเข้าสู่การต่อสู้ พร้อมเผชิญหน้ากับอีก 6 ฮีโร่ ใครที่สามารถเก็บคิลได้ถึง 12 เป็นคนแรกก็คว้าชัยชนะไป!

ติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้