ข่าวลือ! Call of Duty: Warzone มือถือกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและอาจจะเปิดให้บริการปีนี้

Call of Duty: Warzone นั้นเป็นโหมดการเล่นแบบ Battle Royale ที่เปิดให้เล่นฟรีและได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก โดยหน้านี้ทาง Activision ได้ออกมาประกาศแล้วว่าในตอนนี้เกม Call of Duty: Warzone 2 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และจากข่าว (ลือ) ล่าสุดพบว่าตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือก็กำลังถูกพัฒนาควบคู่ไปด้วยเช่นกัน

ข้อมูลนี้หลุดมาจากคนที่คุณก็รู้ว่าใคร Tom Henderson บุคคลวงในและนักปล่อยข่าวลือที่มันจะเป็นจริงในภายหลัง โดยในคราวนี้เขาได้ออกมาทวิตข้อความประมาณว่า ในเชิงเทคนิคแล้วจะมีเกม Call of Duty จำนวน 4 เกมเปิดตัวภายในปี 2023 ได้แก่ เกม Call of Duty: Modern Warfare II, Call of Duty: Warzone II, Call of Duty: COD 2023 และ Call of Duty: Warzone ในเวอร์ชั่นมือถือจะเปิดตัวในปีนี้ เห็นได้ว่า Call of Duty Mobile นั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ก่อนหน้านี้ทาง Activision ก็ได้ออกมาประกาศว่าในตอนนี้กำลังพัฒนาเกมที่สองของซีรีส์นี้อยู่ โดยสตูดิโอ Digital Legends จะเข้ามาช่วยพัฒนา

ต้องขอย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น! ทาง Activision นั้นยังไม่ได้ออกมาประกาศยืนยันแต่อย่างไร เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มทางทีมงาน Online Station จะมารายงานให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้