Netmarble เผยองค์ประกอบหลักสำคัญของตัวเกม Seven Knights Revolution

อีกหนึ่งข่าวน่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยการมาของตัวเกม Seven Knights Revolution เมื่อล่าสุดอีเวนต์ Netmarble Together with Press นั้นทาง Netmarble ก็ได้ออกมาเผยถึงสามองค์ประกอบหลักของตัวเกม Seven Knights Revolution !

สิ่งแรกก็คือ Seven Knights Revolution นั้นจะมีการใช้กราฟิกที่ให้ความรู้สึกถึงต้นฉบับ รวมถึงสิ่งต่างๆ เพื่อที่จะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของ Seven Knights ออกมา

อย่างที่สองนั้นคือ ในเกม Seven Knights Revolution ผู้เล่นจะมีอิสระในการเลือกรูปแบบการต่อสู้ โดยเราสามารถเลือกใช้อาวุธทุกรูปแบบที่ปรากฏอยู่ในเกมได้ และนอกจากนั้นทั้งอาวุธ และฮีโร่ ก็จะมีสกิลเซ็ตรวมถึงลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป ให้เราได้สามารถนำมาผสมผสานและสร้างความหลากหลายในแบบของตัวเองในการต่อสู้ได้

และอย่างสุดท้ายนั้นคือ การร่วมมือกันในโลก Open World ทาง Netmarble นั้นอยากที่จะทำให้ตัวเกม Seven Knights Revolution เป็นเกมที่สามารถเล่นด้วยกันได้ พวกเขาจึงเลือกที่จะพัฒนาตัวเกมให้เป็นแนว MMORPG นั่นเอง

ในขณะนี้นั้นตัวเกม Seven Knights Revolution ก็อยู่ในระหว่างเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์หลักและ Google Play ของสโตร์เกาหลีด้วยกัน

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับตัวเกม Seven Knights Revolution นั้นก็สามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่ Facebook Fanpage หรือที่ลิงค์ด้านล่าง!

ที่มา : inven

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้