Momotaro Shikkaku เกมมือถือแนว Tower Defense เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่น!

Ponos ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม Momotaro Shikkaku เกมมือถือแนว Casual Tower Defense แล้วอย่างเป็นทางการทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ญี่ปุ่นด้านล่างได้เลย!

Momotaro Shikkaku นั้นเป็นเกมมือถือแนว Casual Tower Defense ที่จะมาพาเราไปพบกับเรื่องราวของคู่รักตายายผู้ได้เก็บ Momotaro มาเลี้ยงและได้เอาอกเอาใจเขาจนเคยตัว ทว่าวันหนึ่ง Momotaro ก็ได้พูดขึ้นว่า เขาจะเริ่มใช้ชีวิตด้วยตัวเอง และเขาอยากจะทำงานพาร์ทไทม์ด้วยการปราบยักษ์!? ซึ่งภายในเกมนี้นั้นคู่ตายายจะต้องพยายามสุดฝีมือในการช่วยสนับสนุนลูกชายของพวกเขาเพื่อช่วยให้ฝันของเขาเป็นจริง!

เหล่ายักษ์ผู้หิวโหยได้เข้าบุกรุกทุ่งนาของหมู่บ้าน และเราจะปล่อยหน้าที่ในการปราบพวกมันไว้กับ Momotaro ผู้ขี้เกียจไม่ได้! ด้วยปลายนิ้วสัมผัส เราก็สามารถสร้างเหล่าผักที่ถูกเรียกว่า Veggiemons ขึ้นมาได้ โดยเราจะต้องป้อนพวก Veggiemons กับเหล่ายักษ์เพื่อกำจัดพวกมัน!

Veggiemons นั้นมีลักษณะและรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันไป ซึ่งเรานั้นจะต้องจัดเรียงพวกมันให้ดีเพื่อให้พวกมันสามารถกำจัดเหล่ายักษ์ให้ได้ทันเวลา นอกจากนั้น Veggiemons แต่ละตัวเองก็มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไป และบางตัวนั้นก็อาจจะเปลี่ยนรูปลักษณ์หลังโดนเจ้ายักษ์กัดอีกด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

ที่มา : qoo-app

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้