MementoMori ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว!

หลังจากที่ได้เคยประกาศเปิดตัวพร้อมกับเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Bank of Innovation ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับตัวเกม MementoMori แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดข้อมูลรวมถึงรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

นอกจากนั้นแล้วตอนนี้ก็ยังได้มีการปล่อยคลิป MV พิเศษของตัวละคร Natasha ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว รวมถึงใน Youtube เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของตัวเกมนั้นก็ได้มีการอัปโหลดคลิป MV Lyric ของตัวละครต่างๆ มาให้เราได้รับชมกันด้วย!

และในส่วนของฝั่งเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นนั้นตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิป MV พิเศษตัวใหม่ของตัวละคร Luke ออกมาให้ได้รับชมแล้วด้วยเช่นกัน!

MementoMori นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดย Bank of Innovation ซึ่งตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน ทั้งนี้ในส่วนของระบบต่างๆ ของตัวเกมรวมถึงข้อมูลกำหนดการเปิดให้บริการและสิ่งต่างๆ นั้นยังไม่มีการเผยออกมาในตอนนี้

โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราไปพบกับเรื่องราวของบรรดาเด็กสาวที่ถูกใครหลายๆ คนเรียกว่า ‘แม่มด’ เพราะพวกเธอนั้นได้ถือครองพลังพิเศษเอาไว้ ทว่าเมื่อหายนะได้แพร่กระจายไปทั่วดินแดน ‘แม่มด’ ก็ได้กลายเป็นที่น่าหวาดกลัวและถูกรังเกียจ และในเวลาไม่นาน Church of Longinus ก็ได้เริ่มสิ่งที่เรียกว่า ‘The Witch Hunt’ (การล่าแม่มด) ขึ้น

“พวกแม่มดคือสาเหตุของภัยพิบัติในครั้งนี้ ถ้าพวกเรากำจัดเหล่าแม่มด หายนะทั้งหมดก็จะหายไปพร้อมๆ กับแม่มดด้วย!”

เหล่าแม่มดทั้งหลายได้ถูกออกล่าและกำจัดทีละคนๆ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นในระหว่างที่ผู้คนทั้งหลายยังไม่รู้สึกตัวนั้น เหล่าบรรดาเด็กสาวที่ถูกพวกเขาเรียกว่าแม่มดก็ได้ออกหาทางปลดปล่อยดินแดนจากความมืดมิดแห่งนี้…

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกม(เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ)เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้